Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 99

    Hôm nay: 3308

    Đã truy cập: 2810167

Liên đoàn Lao động huyện Như Xuân tổ chức thăm và tặng quà cho nữ đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn tại Công đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Công nghiệp gỗ Trường Sơn.

Chiều ngày 04/03/2024, lãnh đạo Liên đoàn Lao động huyện Như Xuân đến thăm và tặng quà cho nữ đoàn viên, người lao động của Công đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Công nghiệp gỗ Trường Sơn, nhân dịp kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1984 năm ngày khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

Lãnh đạo LĐLĐ huyện Như Xuân thăm, nắm bắt tình hình đoàn viên, công nhân lao động tại doanh nghiệp

Tiếp và làm việc với đoàn công tác của LĐLĐ huyện Như Xuân có đồng chí Hà Văn Khâm, Giám đốc Công ty; đồng chí Lê Đức Hà, Chủ tịch Công đoàn Công ty Cổ phần Công nghiệp gỗ Trường Sơn.

Tại nơi đến thăm, lãnh đạo công ty báo cáo với đoàn về tình hình sản xuất kinh doanh, đời sống, chế độ việc làm, việc thực hiện các chế độ chính sách của công ty cho người lao động: Lương, thưởng, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế...

Phát biểu tại buổi trao quà, đồng chí Đoàn Đức Lưu, Uỷ viên BCH LĐLĐ tỉnh, Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện cảm ơn lãnh đạo doanh nghiệp đã tạo điều kiện thuận lợi cho tổ chức công đoàn hoạt động và phối hợp với Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở thực hiện tốt công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên, công nhân lao động. Đồng thời, đồng chí cũng gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể ban lãnh đạo công ty và đoàn viên, công nhân lao động trong Công ty luôn nỗ lực trong công tác, đoàn kết thống nhất cùng phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. 

Thường trực và Ban Nữ công Liên đoàn Lao động huyện Như Xuân tặng quà cho nữ đoàn viên công đoàn Công ty Cổ phần nghiệp gỗ Trường Sơn có hoàn cảnh khó khăn

Sau buổi làm việc. Thường trực và Ban Nữ công Liên đoàn Lao động huyện Như Xuân đã tặng 2 phần quà cho 2 công đoàn viên nữ có hoàn cảnh khó khăn tại công ty, mỗi phần quà trị giá 800 nghìn đồng đồng (trong đó tiền mặt 500 nghìn đồng), số tiền thăm hỏi đối với nữ đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, tuy không lớn, nhưng thể hiện sự quan tâm, nguồn động viên kịp thời của LĐLĐ huyện đối với đoàn viên, người lao động. Đây là hoạt động nằm trong chương trình thăm, tặng quà cho đoàn viên nữ công đoàn và người lao động có hoàn cảnh khó khăn. Theo kế hoạch, nhân dịp kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1984 năm ngày khởi nghĩa Hai Bà Trưng. LĐLĐ huyện Như Xuân sẽ tặng trên 15 suất quà (mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng) cho nữ đoàn viên công đoàn và người lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

        Lê Thanh – LĐLĐ huyện Như Xuân

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa