Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 16

    Hôm nay: 1285

    Đã truy cập: 2339553

Liên đoàn Lao động huyện Hậu Lộc tổ chức ký kết hợp tác chương trình “Phúc lợi cho Đoàn viên Công đoàn và người lao động”

Ngày 8/4/2024, Liên đoàn Lao động huyện Hậu Lộc phối hợp với Công ty TNHH Một thành viên ĐT & TM Tân Hoàng Quang - Nhãn hàng sữa SUNMILK tổ chức ký kết hợp tác chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên Công đoàn và người lao động” năm 2024.

Buổi ký kết thỏa thuận hợp tác

Tại hội nghị, LĐLĐ huyện và Công ty TNHH Một thành viên ĐT & TM Tân Hoàng Quang - Nhãn hàng sữa SUNMILK đã trao đổi, thống nhất ký kết Chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên Công đoàn và người lao động”, tập trung vào các nội dung liên quan đến việc giảm giá, hỗ trợ, ưu đãi các sản phẩm của Nhãn hàng sữa SUNMILK; các sản phẩm, chính sách ưu đãi cung cấp, quảng bá tới các đoàn viên, người lao động và doanh nghiệp phải đảm bảo chất lượng, uy tín. Phối hợp và đồng hành với LĐLĐ huyện Hậu Lộc trong các hoạt động xã hội, hỗ trợ giúp đỡ các đoàn viên công đoàn, tặng quà cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn nhân các dịp lễ Tết truyền thống, Tháng công nhân hoặc các chương trình khác giành cho đoàn viên công đoàn. Cam kết không tiết lộ thông tin khách hàng (đoàn viên Công đoàn, người lao động) cho đơn vị khác...Liên đoàn Lao động huyện vận động và triển khai các hoạt động hỗ trợ nhằm gia tăng số lượng đoàn viên Công đoàn, ưu tiên sử dụng các dịch vụ của Nhãn hàng sữa SUNMILK. Tạo điều kiện hoặc hỗ trợ Nhãn hàng sữa SUNMILK tiếp cận các cấp công đoàn, các Công đoàn cơ sở để tuyên truyền, giới thiệu, quảng bá các dịch vụ tại các Công đoàn cơ sở và các doanh nghiệp có đông công nhân lao động, góp phần phát triển sản xuất kinh doanh của Công ty và thực hiện tốt cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong CNVCLĐ.

Thông qua Chương trình hợp tác “Phúc lợi cho đoàn viên Công đoàn” nhằm cụ thể hóa việc đổi mới hoạt động Công đoàn, tập trung hướng về cơ sở, không ngừng chăm lo cải thiện, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên, giúp đoàn viên giảm bớt khó khăn trong cuộc sống. Đồng thời, tiếp tục khẳng định vị trí vai trò của tổ chức Công đoàn thực sự là niềm tin, chỗ dựa vững chắc đối với người lao động, thu hút đông đảo người lao động gia nhập tổ chức Công đoàn.

Phan Thị Hương - LĐLĐ huyện Hậu Lộc

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa