Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 18

    Hôm nay: 1925

    Đã truy cập: 2346685

Hội nghị tuyên truyền nâng cao văn hóa ứng xử tại nơi làm việc; sinh hoạt câu lạc bộ “Sách và Công nhân lao động”

Sáng ngày 20/4/2024 Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các KCN tỉnh Thanh Hóa chỉ đạo Công đoàn Công ty TNHH Giầy Aleron Việt Nam tổ chức Hội nghị tuyên truyền nâng cao văn hóa ứng xử tại nơi làm việc; sinh hoạt câu lạc bộ “Sách và Công nhân lao động” với chủ đề: Tìm hiểu về cuộc đời và sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Chủ Tịch Hồ Chí Minh.

Đồng chí Ngô Thế Anh – Uỷ viên BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các KCN tỉnh khai mạc Hội nghị

Tham dự chương trình có Đồng chí Vũ Thị Hương – Uỷ viên Ban Chấp hành, Trưởng Ban Tuyên giáo Nữ công LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa; Đ/c Ngô Thế Anh – Uỷ viên BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các KCN tỉnh. Cùng hơn 200 đoàn viên của Công đoàn Công ty tham gia.

Quang cảnh Hội nghị

Hội nghị đã triển khai trong không khí vui tươi và đầy tập trung. Những nội dung hoạt động rất thiết thực và ý nghĩa của tổ chức công đoàn đã được triển khai cho Công nhân lao động nhằm nâng cao kỹ năng giao tiếp của người lao động tại cơ quan doanh nghiệp, góp phần xây dựng văn hóa doanh nghiệp và xây dựng giai cấp Công nhân Việt Nam đáp ứng yêu cầu của tình hình mới. Đồng thời thông qua nội dung sinh hoạt của Câu lạc bộ Sách và công nhân lao động – Đoàn viên, người lao động được tìm hiểu, được ôn lại những đóng góp to lớn của Lãnh tụ đại Hồ Chí Minh cho Nhân dân ta, cho Dân tộc ta. Qua đó nâng cao ý thức, trách nhiệm góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ của cơ quan, doanh nghiệp.

Thiên An – Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa