Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 29

    Hôm nay: 607

    Đã truy cập: 2822664

Hội thao Công nhân, viên chức, lao động chào mừng kỷ niệm 95 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929-28/7/2024) cụm thi đua số 5 LĐLĐ huyện Yên Định

Ngày 19 tháng 05 năm 2024, tại Thị trấn Yên Lâm, cụm thi đua Công đoàn số 5 đã khai mạc và tổ chức thi đấu các môn cầu lông, bóng chuyền hơi nữ và bóng bàn.

Về dự và chỉ đạo hội thao: Về phía Liên đoàn Lao động huyện có đồng chí Lưu Xuân Giáp - Chủ tịch LĐLĐ huyện cùng các đồng chí trong Ban thường vụ, chuyên viên.

Toàn cảnh khai mạc Hội thao cụm thi đua số 5 LĐLĐ huyện Yên Định

Về phía địa phương các Công đoàn cơ sở, đơn vị đăng cai có đồng chí Lê Hồng Mạnh – Phó bí thư thường trực Đảng uỷ, cùng các đồng chí lãnh đạo các địa phương, các đồng chí trong BGH, BCH Công đoàn, các đơn vị trường học, cơ quan UB và hơn 60 vận động viên thi đấu các đơn vị trong cụm các xã, thị trấn: Yên Lâm, Yên Phú, Yên Tâm, Thống Nhất.

Sau khi khai mạc, tại 3 địa điểm thi đấu theo lịch đã bốc thăm. Với sự nhiệt huyết, đam mê, sự nổ lực hết mình với tinh thần giao lưu, đoàn kết các cầu thủ đã có những quả bóng ấn tượng cho khán giả và người hâm mộ. Hội thao của cụm đã thành công rực rỡ, Ban tổ chức đã trao: Giải Nhất bóng chuyền hơi nữ thuộc về đơn vị Công đoàn xã Yên Tâm, Nhất cầu lông thuộc về đơn vị thị trấn Thống Nhất và Nhất bóng bàn thuộc về đơn vị thị trấn Yên Lâm.

Hội thao Công nhân, viên chức, lao động là sân chơi, giao lưu bổ ích của Đoàn viên Công đoàn, nhằm rèn luyện thân thể, tạo không khí vui tươi phấn khởi cho Đoàn viên, đẩy mạnh phong trào thi đua lao động sản xuất, công tác và học tập nhằm hoàn thành tốt nhiệm vụ, kế hoạch đề ra; lập thành tích xuất sắc chào mừng kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/72024) và kỷ niệm các ngày lễ lớn trong năm 2024.

Lê Thị Hồng Tính - Chủ tịch CĐ trường Mầm non Yên Lâm

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa