Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 6

    Hôm nay: 283

    Đã truy cập: 2822340

Công đoàn ngành Y tế Thanh Hóa: Tổ chức cuộc thi Video Clip “Duyên dáng Áo dài tập thể nữ cán bộ, công chức, viên chức, lao động ngành Y tế Thanh Hóa” trên mạng xã hội Youtube.

Áo dài truyền thống không chỉ là thương hiệu của người Việt mà còn góp phần quảng bá hình ảnh Việt Nam ra thế giới. Trải qua bao đổi thay, thăng trầm của xã hội và thời đại, chiếc Áo dài vẫn luôn là biểu tượng tuyệt đẹp của nền văn hóa dân tộc, là niềm tự hào của con người Việt Nam. Khẳng định và tôn vinh vẻ đẹp của phụ nữ trong trang phục Áo dài, đồng thời, khơi dậy niềm tự hào, trách nhiệm giữ gìn và phát huy giá trị di sản văn hóa Việt Nam cũng như góp phần xây dựng nếp sống văn hóa trong CCVCLĐ, tạo môi trường để các tập thể, cá nhân nữ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động thể hiện khả năng sáng tạo và lan tỏa vẻ đẹp, tình yêu nghề, yêu cuộc sống; Công đoàn ngành Y tế Thanh Hóa đã tổ chức cuộc thi Video Clip “ Duyên dáng Áo dài tập thể nữ cán bộ, công chức, viên chức, lao động ngành Y tế Thanh Hóa năm 2024” trên mạng xã hội Youtube.

Tập thể nữ cán bộ, CCVCLĐ Bệnh viện Nhi Thanh Hóa trong tà Áo dài

Mỗi Video Clip dự thi có độ dài tối thiểu là 60 giây và tối đa 180 giây; chất lượng đạt chuẩn 1080p trở lên (Video Clip có thể quay bằng điện thoại thông minh, máy chụp ảnh, máy quay phim hoặc flycam). Các Công đoàn cơ sở lựa chọn 01 Video Clip xuất sắc nhất tại đơn vị để tiếp tục tham gia cuộc thi cấp ngành. Thông qua số lượt đăng ký kênh, thời gian xem cũng như chất lượng của từng Video Clip, Ban tổ chức đã trao 01 giải Nhất; 03 giải Nhì; 05 giải Ba và 12 giải Khuyến khích.

Cuộc thi là hoạt động thiết thực nằm trong chuỗi các hoạt động năm 2024 của Công đoàn ngành Y tế Thanh Hóa. Cuộc thi không chỉ tôn vinh vẻ đẹp thanh lịch, dịu dàng của nữ cán bộ công chức, viên chức, lao động ngành Y tế Thanh Hóa trong tà Áo dài mà còn lan tỏa những hình ảnh đẹp về những chiếc Áo dài – Di sản vật thể quốc gia – biểu tượng bản sắc văn hóa Việt, thể hiện tâm hồn và vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam và cũng là dịp để các chị, em phụ nữ được gần gũi, gắn kết, tạo năng lượng tích cực, không khí vui tươi, phấn khởi sau những giờ làm việc căng thẳng./.

                                                           Hồ Diệu Tùng – Công đoàn ngành Y tế

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa