Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 31

    Hôm nay: 5494

    Đã truy cập: 2821443

Công đoàn và Công ty TNHH Điện Nghi Sơn 2 chung tay bảo vệ môi trường biển.

Trong thời gian qua Công đoàn và Công ty TNHH Điện Nghi Sơn 2 (NS2PC) liên tục có các hành động bảo vệ môi trường biển. Trong những ngày cuối của Tháng 5, Công đoàn và Công ty TNHH Điện Nghi Sơn 2 tiếp tục thực hiện Lễ phát động ra quân chung tay bảo vệ môi trường biển. Lễ phát động đã thu hút sự tham gia đông đảo cán bộ, người lao động trong và ngoài nước của NS2PC.

Đoàn viên, NLĐ tham gia hoạt động

Phát biểu tại Lễ phát động, ông Choi Chung Kook, Tổng Giám đốc NS2PC nhấn mạnh: Đầu tư, sản xuất kinh doanh tại Nghi Sơn, chúng tôi vừa là đối tác, vừa là láng giềng, cũng là thành viên cộng đồng địa phương. Đó cũng chính là lý do chúng tôi có mặt tại buổi phát động này. Chính vì vậy, Chúng tôi đã và đang chủ động hỗ trợ cộng đồng địa phương phát triển kinh tế - xã hội, bảo vệ môi trường thông qua các chương trình có trách nhiệm với xã hội. Cũng tại Lễ phát động NS2PC cũng đã trao tặng xã Hải Thượng 395 thùng đựng rác thải, qua đó góp phần làm sạch môi trường tại các khu dân cư trên địa bàn.

Được biết, phát động ra quân bảo vệ môi trường biển là hoạt động thường niên mà Công đoàn và NS2PC hướng tới Ngày Môi trường thế giới 5/6 hàng năm với chủ đề “làm cho biển ngày càng sạch đẹp hơn” và “bảo vệ môi trường biển là trách nhiệm của mỗi chúng ta”.

Thiên An – Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp tỉnh

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa