Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 18

    Hôm nay: 5191

    Đã truy cập: 2821140

Gấp rút chuẩn bị cho Hội thao của Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp tỉnh Thanh Hóa (CĐNS)

Sáng ngày 07/6/2024, CĐNS đã tổ chức Hội nghị triển khai các nội dung công việc cho Hội thao của CĐNS năm 2024.

Tại Hội nghị, có 22 đơn vị tham gia Hội thao cùng Tổ trọng tài các bộ môn thi đấu – Đồng chí Vũ Trần Thanh, Phó Chủ tịch CĐNS đã thông qua Kế hoạch, Điều lệ, cơ cấu giải thưởng của Hội thao. Đồng chí Ngô Thế Anh, Ủy viên Ban Chấp hành Tổng LĐLĐ Việt Nam, Chủ tịch CĐNS đã quán triệt các nội dung các đơn vị cần thực hiện, từ công tác luyện tập, chế độ vận động viên đến thi đấu phải đảm bảo các yếu tố thuận lợi nhất cho người lao động, đúng Điều lệ của Hội thao.

Đồng chí Ngô Thế Anh, Ủy viên Ban Chấp hành Tổng LĐLĐ Việt Nam, Chủ tịch CĐNS phát biểu ý kiến

 

Để chuẩn bị cho hội thao của CĐNS, hiện các đơn vị đã lên kế hoạch, rèn luyện sức khỏe để tham gia các nội dung như bóng chuyền da nam – nữ, bóng chuyền hơi nam – nữ, cầu lông nam – nữ, bóng bàn nam – nữ.

Tại sân chơi của Công ty TNHH H2H Tây Hà Nội vào 5 giờ chiều hàng ngày, vừa kết thúc giờ làm việc, các thành viên trong đội bóng chuyền ra sân khởi động, luyện tập. Có người lần đầu làm quen với bộ môn, có người nghỉ một thời gian giờ mới ra sân lại, dẫu có chút vụng về khi xử lý với quả bóng nhưng ai cũng cố gắng tự sửa chữa. Vì thế, mỗi ngày những cú phát bóng, đỡ bóng mang tính đồng đội, nhịp nhàng, chuyên nghiệp hơn, thể hiện sự quyết tâm cao.

Chị Lê Thị Giang – Chủ tịch Công đoàn Công ty chia sẻ: Sau những giờ tập luyện như vậy, mỗi người đều được rèn luyện sức khỏe, tạo tinh thần thoải mái và gắn kết tình cảm với các đồng nghiệp hơn.

Hội thao Công đoàn CĐNS sẽ diễn ra vào 2 ngày, từ ngày 15 – 16/6/2024 tại Nhà Văn hóa LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa (09 Hàng Nan, Phường Lam Sơn, Thành phố Thanh Hóa). Đây là cơ hội tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, đáp ứng nhu cầu, nguyện vọng rèn luyện sức khỏe trong cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, tạo động lực để các đoàn viên Công đoàn hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của từng cơ quan, đơn vị.

Thiên An – Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp tỉnh

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa