Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 31

    Hôm nay: 4329

    Đã truy cập: 2820278

Công nhân lao động tỉnh Thanh Hoá tham gia chương trình "Giờ thứ 9"

Sáng 12/6, 150 công nhân lao động đến từ các Công đoàn cơ sở trên địa bàn tỉnh Thanh Hoá đã tham gia 2 đội chơi chương trình "Giờ thứ 9" tại trường quay S14 - Đài Truyền hình Việt Nam.

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh Thanh Hoá và hai đội chơi chụp hình lưu niệm tại Đài Truyền hình Việt Nam.

Tham dự chương trình, có các đồng chí: Vũ Mạnh Tiêm - Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam; Nguyễn Minh Cảnh - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Thanh Hoá; Ngô Thế Anh - Chủ tịch Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các khu công nghiệp tỉnh Thanh Hoá.

Chương trình "Giờ thứ 9" mùa 3 được chia làm ba phần: Phần 1: Khởi hành rực rỡ; phần 2: Chuyến xe cảm xúc và phần 3: Về đích rinh quà.

Ở phần chơi "Khởi hành rực rỡ", các đội chơi thể hiện các tiết mục nhảy hiện đại ca ngợi quê hương đất nước

Phần 2 “Chuyến xe cảm xúc” là những câu chuyện về chân dung công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn nhưng luôn cố gắng trong công việc, hoàn thành tốt nhiệm vụ hoặc có sáng kiến trong công việc. Người chơi sẽ tự kể về câu chuyện của mình, có hình ảnh minh họa hoặc sự tham gia minh họa của các thành viên đội chơi, hiện vật gắn với câu chuyện. Sau đó, Ban giám khảo nhận xét, chia sẻ và chọn câu chuyện truyền cảm hứng nhận được phần quà của chương trình.

Hai đội tham gia các phần chơi.

Phần chơi thứ 3 về đích rinh quà, Ban giám khảo lựa chọn ngẫu nhiên bằng hình thức bấm số để chọn ra mỗi đội 3 thành viên chính thức bước vào phần chơi thứ 3. Phần chơi này còn cập nhật cho người chơi và khán giả các thông tin về Bộ luật Lao động, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp… với nhiều hình thức thể hiện khác nhau.

"Giờ thứ 9" là một sân chơi truyền hình dành cho công nhân, người lao động Việt Nam sau giờ làm việc. Chương trình mong muốn mang đến cho công nhân, người lao động những giờ phút thư giãn, giải trí vui vẻ, góp phần nâng cao nhận thức, kỹ năng nghề nghiệp, tác phong làm việc.

Theo kế hoạch, số ghi hình của đoàn viên, công nhân lao động tỉnh Thanh Hoá được phát sóng vào đầu tháng 8 trên kênh VTV3.

Nguyễn Huế - Ban TGNC

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa