Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 11

    Hôm nay: 4133

    Đã truy cập: 2820082

LĐLĐ huyện Cẩm Thuỷ tổ chức thành công Hội thao CNVCLĐ chào mừng kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929-28/7/2024)

Trong 2 ngày, 08- 9/6, Liên đoàn lao động huyện Cẩm Thủy đã tổ chức thành công Hội thao công nhân, viên chức, lao động chào mừng kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam 28/7/1929-28/7/2024).

Tới dự Lễ khai mạc có đồng chí Mai Bá Nam - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh; đồng chí Ngô Anh Thuý - Uỷ Viên BTV - Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy; đại diện các cơ quan, ban ngành, đoàn thể huyện; đại diện lãnh đạo các xã, thị trấn; các đồng chí Chủ tịch Công đoàn cơ sở trực thuộc LĐLĐ huyện.

Đại biểu trao cờ lưu niệm cho các đoàn vận động viên

Tham dự Hội thao năm nay có 350 vận động viên đến từ các Công đoàn cơ sở trên địa bàn huyện. Các vận động viên tranh tài ở 3 môn gồm: Cầu lông, Bóng bàn và Bóng chuyền. Đây là dịp để các cấp công đoàn tiếp tục triển khai sâu rộng phong trào rèn luyện thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại, nâng cao nhận thức về vai trò, tác dụng của tập luyện thể dục, thể thao đối với mục tiêu bảo vệ, nâng cao sức khỏe, tầm vóc con người Việt Nam. Hội thao còn là sân chơi lành mạnh, đoàn kết, giao lưu, nhằm nâng cao sức khỏe, đời sống văn hóa tinh thần và tăng cường tình đoàn kết; cổ vũ, động viên cán bộ, đoàn viên, người lao động hăng hái thi đua sản xuất, lập thành tích xuất sắc chào mừng các sự kiện lớn của đất nước, qua đó góp phần nâng cao vai trò, vị thế, xây dựng tổ chức Công đoàn Việt Nam vững mạnh. Theo đánh giá của Ban Tổ chức Hội thao, các đơn vị, các vận động viên có sự chuẩn bị tốt về chuyên môn để tham gia hội thao. Các vận động viên tham gia thi đấu tích cực, nhiệt tình, thể hiện được tinh thần giao lưu học hỏi lẫn nhau với phương châm thể thao “đoàn kết - trung thực - cao thượng” và đảm bảo được sự an toàn trong thi đấu.

Vận động viên thi đấu môn bóng chuyền da nam

Hội thao CNVCLĐ Cẩm Thủy đã được chuẩn bị chu đáo ở tất cả các khâu, từ cơ sở vật chất, điều kiện thi đấu, tinh thần, khí thế sôi nổi, nhiệt tình, trách nhiệm của tất cả các vận động viên, cổ động viên, cùng với sự quan tâm của các cấp lãnh đạo. Nếu như các cuộc so tài ở môn cầu lông và bóng bàn đã diễn ra kịch tính khi các vận động viên bám đuổi nhau từng điểm số một thì môn bóng chuyền lại thu hút sự theo dõi và cổ vũ của rất đông khán giả. Sự cuồng nhiệt của cổ động viên và sự quyết liệt trong thi đấu của các vận động viên đã tạo nên không khí sôi động của Hội thao.

 

Sau 2 ngày thi đấu, Hội thao công nhân, viên chức, lao động huyện Cẩm Thủy đã khép lại với nhiều cảm xúc, nhiều khoảnh khắc ấn tượng đã thắt chặt tinh thần đồng đội giữa những đoàn viên công đoàn. Trong buổi lễ tổng kết, trao giải, Ban tổ chức đã trao huy chương, phần thưởng cho các vận động viên giành giải ở những nội dung thi đấu của môn bóng bàn và cầu lông, trao huy chương, phần thưởng, Cờ lưu niệm cho các đội đạt giải Nhất, Nhì môn bóng chuyền và Cup vô địch cho đội Bóng chuyền xã Cẩm Liên. Việc duy trì tổ chức Hội thao CNVCLĐ đã và đang góp phần quan trọng xây dựng nét đẹp văn hóa, tác phong làm việc, hình ảnh thân thiện, gần gũi của người cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong thời kỳ mới. 

Trần Nguyệt Hương – LĐLĐ huyện Cẩm Thuỷ

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa