Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 36

    Hôm nay: 2573

    Đã truy cập: 2818522

Công đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Dược – Vật tư y tế Thanh Hóa: Chăm lo đời sống tinh thần cho đoàn viên, người lao động

Công đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Dược – Vật tư y tế Thanh Hóa là một trong những doanh nghiệp Dược phẩm hàng đầu trên cả nước. Với đặc thù là doanh nghiệp vừa sản xuất vừa kinh doanh; các bộ phận có phần hoạt động độc lập, do đó Ban lãnh đạo Công ty luôn chú trọng công tác chăm lo đời sống tinh thần, vật chất cho người lao động; tổ chức thăm hỏi, động viên người lao động có hoàn cảnh khó khăn; tôn vinh, khen thưởng kịp thời đoàn viên, người lao động hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao; tổ chức nhiều hoạt động văn hóa – thể thao, các Câu lạc bộ dân vũ, Câu lạc bộ bóng chuyền hơi, Câu lạc bộ cầu lông, thu hút được đông đảo đoàn viên, người lao động tham gia, giúp cho đoàn viên, người lao động giữa các bộ phận thêm gần gũi và gắn kết nhau hơn. Các phong trào thi đua “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”; “Phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật” luôn được đẩy mạnh trong đoàn viên, người lao động.

Đoàn viên, người lao động giao lưu Dân vũ

Tháng Công nhân; Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động năm 2024, ngoài việc tổ chức hoạt động giao lưu thể thao, Dân vũ được đông đảo đoàn viên, người lao động nhiệt tình hưởng ứng tham gia, Ban lãnh đạo Công ty đã trao khen thưởng cho 07 đoàn viên, người lao động có thành tích xuất sắc tiêu biểu, tôn vinh 30 đoàn viên, người lao động hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; trao 12 suất quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn với mong muốn động viên, sẻ chia và hỗ trợ phần nào những bộn bề khó khăn mà đoàn viên, người lao động đang mắc phải.

Ban lãnh đạo Công ty trao Giấy khen cho đoàn viên, người lao động có thành tích xuất sắc trong lao động, sản xuất

Với những hoạt động ý nghĩa, thiết thực đã mang lại niềm vui, nguồn động viên cho đoàn viên, người lao động, giúp cho đoàn viên, người lao động yên tâm công tác, ở lại lâu dài với Công ty. Các phong trào thi đua nhận được sự quan tâm sâu sắc của các cấp ủy, của Ban điều hành Công ty, thủ trưởng các đơn vị, đặc biệt là các đoàn viên Công đoàn và người lao động, góp phần làm tốt công tác chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động, xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định, tiến bộ. Nâng cao ý thức người lao động có bản lĩnh, có văn hóa, giỏi nghề, đáp ứng được yêu cầu xây dựng và phát triển Công ty trong giai đoạn mới./.

Nguyễn Văn Tuấn – Chủ tịch CĐCS Công ty Cổ phần Dược – VTYT Thanh Hóa

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa