Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 76

    Hôm nay: 3604

    Đã truy cập: 2819553

Liên đoàn Lao động huyện Triệu Sơn tổ chức thành công Hội thao CNVCLĐ chào mừng kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam

Ngày 15 và ngày 16 tháng 6 năm 2024, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Triệu Sơn tổ chức chung kết Hội thao Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động (CB, CC, VC,NLĐ) huyện Triệu Sơn chào mừng kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập công đoàn Việt Nam (28/7/1929 – 28/7/2024.

Đồng chí Mai Bá Nam, Phó chủ tịch  LĐLĐ tỉnh  cùng các đồng chí lãnh đạo huyện Triệu Sơn tặng Cờ cho các đoàn vận động viên

Tới dự và chỉ đạo, có đồng chí Mai Bá Nam Phó chủ tịch LĐLĐ tỉnh; đồng chí Lê Kim Chất, Phó Bí thư Thường trực Hụy uỷ- Chủ tịch HĐND huyện; Lãnh đạo các Ban LĐLĐ tỉnh; các đồng chí Uỷ viên Ban thường vụ Huyện ủy, Thường trực HĐND, UBND, Mặt trận Tổ Quốc và các đoàn thể huyện; Lãnh đạo Đảng Ủy, HDND, UBND, MTTQ các Xã, Thị Trấn, lãnh đạo các Trường MN, TH, THCS, thủ trưởng các Cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn huyện, các Đ/c UV BCH, UBKT LĐLĐ huyện; Các đồng chí là Chủ tịch, UVBCH Công đoàn các cơ quan, đơn vị, trường học trên địa bàn huyện; Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trên địa bàn tham gia thi đấu và cổ vũ.

Tổng kết bế mạc Hội thao

Sau 1 tháng thi đấu vòng loại tại 5 cụm thi đua của LĐLĐ huyện đã thu hút 1200 vận động viên đến từ 178 CĐCS tham gia Hội thao. Kết thúc vòng loại 5 cụm thi đua đã lựa chọn đước 10 đội tiêu biểu, xuất sắc nhất tham gia chung kết Hội thao tại huyện với 220 vận động viên là Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đến từ các Công đoàn cơ quan, doanh nghiệp, đơn vị, trường học trực thuộc LĐLĐ huyện, thi đấu 2 môn: Bóng chuyền da Nam và Bóng chuyền hơi Nữ.

Sau 1,5  ngày chung kết hội thao với tinh thần thi đấu sôi nổi, kết thúc giải đấu, Ban tổ chức đã trao  giải 2 Nhất: Cúp vàng và Huy chương vàng cho đội bóng chuyền da Nam cụm thi đua số 1 và đội bóng chuyền hơi Nữ cụm thi đua số 1.. Trao 2 giải Nhì và Huy chương Bạc cho đội bóng chuyền da nam cụm thi đua số 5 và đội Bóng chuyền hơi Nữ cụm thi đua số 3. Trao 2 giải Ba và Huy chương Đồng cho đội bóng chuyền da nam cụm thi đua số 2 và đội bóng chuyền hơi Nữ cho cụm thi đua số 2. Trao giải Khuyến khích cho đội bóng chuyền da nam cụm thi đua số 3, 4 và đội bóng chuyền hơi Nữ cụm thi đua số 4, 5.

Hội thao là một trong chuỗi các hoạt động do LĐLĐ huyện tổ chức để thiết thực chào mừng kỷ niệm 95 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, đồng thời thông qua Hội thao nhằm tạo sự chuyến biến về nhận thức của các cấp, các ngành về vai trò, vị trí và tầm quan trọng của Thể dục thể thao trong việc nâng cao sức khỏe, thể lực của CB, CC, VCNLĐ, góp phần thúc đẩy phong trào luyện tập thể dục, thể thao, rèn luyện sức khỏe trong toàn thể CB, CC, VCNLĐ và nhân dân. Đây là dịp để các vận động viên có điều kiện giao lưu học hỏi, nâng cao trình độ chuyên môn và kinh nghiệm thi đấu và cũng là sân chơi lành mạnh, bổ ích nhằm tiếp tục h­ưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gư­ơng Bác Hồ vĩ đại” và góp phần thúc đẩy phong trào thể dục thể thao ở các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và các địa ph­ương trên toàn huyện.

Văn Hùng - TTVHTT huyện Triệu Sơn

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa