Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 24

    Hôm nay: 190

    Đã truy cập: 2801291

Công đoàn Công ty TNHH Ny Hoa Việt phối hợp với Lãnh đạo Công ty tổ chức “Bữa cơm công đoàn - Ấm lòng đoàn viên”.

Thực hiện Kế hoạch số 20/KH-LĐLĐ ngày 10/7/2024 của Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh Thanh Hóa; Hướng dẫn số 05/HD-LĐLĐ ngày 15/7/2024 của Liên đoàn Lao động huyện Hậu Lộc về việc triển khai tổ chức “Bữa cơm Công đoàn” nhân dịp kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024). Công đoàn Công ty TNHH Ny Hoa Việt phối hợp với Lãnh đạo Công ty tổ chức “Bưa cơm công đoàn - Ấm lòng đoàn viên”.

“Bữa cơm Công đoàn” của Công đoàn Công ty TNHH Ny Hoa Việt, được tổ chức ngày 27/7 là một trong những hoạt động Công đoàn phối hợp chuyên môn tổ chức thực hiện, với mong muốn tiếp tục quan tâm, chăm lo tốt hơn cho người lao động; đồng thời, để thể hiện sự tri ân, cảm ơn người lao động đã luôn cố gắng thực hiện tốt nhiệm vụ, có nhiều đóng góp cho hoạt động Công ty.

Ông Vũ Văn Hải - Chủ tịch Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Ny Hoa Việt động viên đoàn viên tại Bữa cơm Công đoàn

Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Ny Hoa Việt hiện có trên 2.200 đoàn viên, để chuẩn bị “Bữa cơm công đoàn” tri ân đoàn viên, người lao động, Ban Chấp hành Công đoàn đã phối hợp với Lãnh đạo Công ty, hỗ trợ kinh phí tăng thêm giá trị bữa ăn ca cho người lao động. Tại đây, ai nấy đều bất ngờ, khi thấy bữa cơm đầy đủ hơn, thịnh soạn hơn, vui vẻ chia sẻ cùng các cấp lãnh đạo những tâm tư, nguyện vọng để cùng nhau tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong quá trình làm việc.

Ông Vũ Văn Hải - Chủ tịch Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Ny Hoa Việt cho biết: chúng tôi đã chuẩn bị kỹ lưỡng để tổ chức bữa cơm công đoàn tri ân đoàn viên, người lao động. Từ sáng sớm, từng thành viên Ban Chấp hành Công đoàn mỗi người một việc, rửa sạch từng loại hoa quả đảm bảo an toàn thực phẩm, gói thành từng hộp nhỏ; ngoài thực đơn thường niên chúng tôi đã thêm hoa quả, đồ tráng miệng để giúp đoàn viên ăn ngon hơn, đảm bảo sức khoẻ, thể chất và tinh thần, từ đó lao động hăng say và đạt hiệu quả cao hơn…Trong giờ ăn, các đồng chí cán bộ Công đoàn đến từng bàn để thăm hỏi, nắm bắt tư tưởng của từng đoàn viên, tạo không khí phấn khởi cho người lao động.

Chị Kiều Thị Thúy - Công nhân Công ty TNHH Ny Hoa Việt bày tỏ: chúng em rất bất ngờ khi bước vào bữa ăn ca, thấy khẩu phần ăn hôm nay phong phú hơn, có thêm hoa quả, sữa chua ... Chúng em rất vui và mong có thêm nhiều hoạt động thiết thực như thế này.

“Bữa cơm Công đoàn” là một trong những hoạt động chào mừng 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, được các Công đoàn cơ sở tích cực tham gia. Qua hoạt động nhằm thể hiện vai trò, trách nhiệm của tổ chức Công đoàn trong chăm lo cho đời sống của đoàn viên, người lao động, đồng thời kêu gọi các đơn vị, doanh nghiệp, người sử dụng lao động nâng cao nhận thức, tiếp tục quan tâm chăm lo, nâng cao dinh dưỡng bữa ăn ca, góp phần tái tạo sức lao động cho đội ngũ công nhân và góp phần xây dựng mối quan hệ ổn định, hài hòa giữa người lao động và người sử dụng lao động./.

Trần Thị Nguyên - LĐLĐ huyện Hậu Lộc

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa