Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 21

    Hôm nay: 4541

    Đã truy cập: 2820490

Công đoàn Công ty TNHH Sakurai Việt Nam kỷ niệm 15 năm thành lập và phát triển, đón nhận Cờ thi đua của UBND tỉnh, tặng quà cho 12.600 đoàn viên, CNLĐ

Được sự đồng ý của Ban Thường vụ công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các khu công nghiệp Thanh Hóa, sự phối hợp tạo điều kiện của BGĐ công ty, Ban Thường vụ công đoàn công ty Sakurai Việt Nam long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 15 năm ngày thành lập Công đoàn cơ sở và đón nhận cờ thi đua của UBND tỉnh Thanh Hóa.

Công đoàn công ty TNHH Sakurai Việt Nam được thành lập ngày 6/8/2009 do Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các khu công nghiệp tỉnh Thanh Hóa ban hành quyết định số 66/QĐ-CĐNS, trong suốt quá trình xây dựng và phát triển công đoàn công ty đã không ngừng lớn mạnh: trải qua 4 kỳ Đại hội từ lúc 823 đoàn viên, đến nay Công đoàn công ty đã có 12.600 đoàn viên công đoàn, hai chi nhánh nhà máy gồm 17 xưởng và 4 tổ Công đoàn trực thuộc.

Trong 15 năm xây dựng và phát triển, Công đoàn công ty luôn bám sát nhiệm vụ chính trị của Đảng và nhà nước các nghị quyết của công đoàn cấp trên, tổ chức các hoạt động phong trào, xây dựng đội ngũ CNLĐ, là lực lượng tiên phong, xung kích trong mọi phong trào thi đua yêu nước, vượt qua mọi khó khăn thử thách, hăng say lao động sản xuất và công tác, đội ngũ đoàn viên Công đoàn, CNLĐ đang tập trung phát huy truyền thống vẻ vang của giai cấp công nhân và tổ chức Công đoàn Việt Nam, truyền thống cách mạng của quê hương, đất nước, nêu cao ý trí tự lực, tự cường, khắc phục khó khăn thử thách, đoàn kết phấn đấu xây dựng đội ngũ công nhân lao động không ngừng lớn mạnh, góp phần xây dựng quê hương Thanh Hóa giàu đẹp, văn minh, vững bước trên con đường hội nhập và phát triển.

Các đồng chí: Nguyễn Minh Cảnh, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; Bùi Tuấn Tự, Phó Trưởng Ban Quản lý Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp tỉnh tặng Cờ thi đua của UBND tỉnh cho Công đoàn công ty TNHH Sakurai Việt Nam.

Tại lễ kỷ niệm, Công đoàn công ty TNHH Sakurai Việt Nam đã được tặng Cờ thi đua của UBND tỉnh vì có thành tích xuất sắc dẫn đầu phong trào thi đua yêu nước năm 2023. Nhiều tập thể, cá nhân được tặng Bằng Lao động sáng tạo của Tổng LĐLĐ Việt Nam, Giấy khen của công đoàn Khu Kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp tỉnh và Công đoàn công ty TNHH Sakurai Việt Nam vì có thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn. Đồng thời, Công đoàn công ty TNHH Sakurai Việt Nam tặng 20 suất quà cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn, trị giá 1.300.000 đồng/suất.

Đoàn viên, NLĐ phấn khởi nhận quà nhân dịp kỷ niệm 15 năm thành lập Công đoàn công ty.

Cũng nhân dịp này, Công đoàn công ty phát quà cho 12.600 đoàn viên, người lao động là 01 bộ cốc in hoa rất đẹp và thiết thực.

Trải qua 15 năm xây dựng và phát triển, Công đoàn Công ty TNHH Sakurai Việt Nam đã, đang và sẽ tiếp tục xây dựng được tổ chức công đoàn lớn mạnh luôn giữ vị trí trung tâm và là cầu nối giữa người lao động với doanh nghiệp, luôn đồng hành, chăm lo bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng cho người lao động.

Thu Trang – Công đoàn công ty TNHH Sakurai Việt Nam

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa