Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 17

    Hôm nay: 4101

    Đã truy cập: 2820050

Như Thanh: Công đoàn Công ty TNHH Giầy AKalia Việt Nam tổ chức thành công giải bóng đá nam và nữ

Chào mừng kỷ niệm 95 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, 79 năm ngày Cách mạng tháng Tám thành công (19/8/1945 - 19/8/2024)và Quốc khánh nước Cộng hòa XHCN Việt Nam (2/9/1945-2/9/2024), trong 03 ngày từ 8 – 11/8/2024, Công đoàn Công ty TNHH Giầy AKalia Việt Nam đã tổ chức giải bóng đá nam - nữ cho đoàn viên, NLĐ trong công ty.

Tới dự, tặng hoa chúc mừng và cổ vũ động viên có các đồng chí lãnh đạo LĐLĐ huyện; Ban Giám đốc, Ban Chấp hành Công đoàn, Trưởng, Phó các phân xưởng  và đông đảo công nhân lao động trong công ty.

Lãnh đạo LĐLĐ huyện trao thưởng cho Đội bóng vô địch

Tham gia giải đấu có 08 đội bóng đá nam và 08 đội bóng đá nữ, với gần 200 vận động viên đến từ các xưởng sản xuất thuộc công đoàn cơ sở Công ty TNHH Giầy AKalia Việt Nam. Giải đấu cho mỗi nội dung thi đấu được chia thành hai bảng và thi đấu theo hình thức loại trực tiếp, mỗi nội dung chọn ra 4 đội đội bóng vào vòng bán kết, chung kết tranh giải nhất nhì.

Với tinh thần “Khỏe để làm việc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”, giải bóng đá nam – nữ đoàn viên, NLĐ công ty TNHH Giầy Akalia đã diễn ra sôi nổi, hấp dẫn và không kém phần căng thẳng với sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên. Cùng với tinh thần thể thao cao thượng, các đội bóng đã cống hiến cho khán giả những đường chuyền đẹp mắt và hấp dẫn, mang lại không khí vui tươi, lành mạnh trong ngày giao lưu.

Trải qua 4 ngày diễn ra các trận đấu với tinh thần thể thao cao thượng, với những trận đấu quyết liệt, hấp dẫn, vượt qua 7 đội bóng tham gia giải, đội bóng nam Hoàn Chỉnh C và đội bóng đã nữ Pha cắt - May H  đã xuất sắc giành giải nhất của 2 nooik dung nam và nữ. Kết thúc giải bóng, Ban Tổ chức đã trao mỗi nội dung thi đấu 01 giải Nhất, 01 giải Nhì, 02 giải Ba và 04 giải khuyến khích cho các đội bóng tham gia. Ngoài ra Ban tổ chức đã trao các giải phụ như Vua phá lưới, cầu thủ xuất sắc nhất cho các VĐV tham gia thi đấu.

Giải bóng đá kết thúc đã để lại cho khán giả, cổ động viên và các cầu thủ nhiều cung bậc cảm xúc khi theo dõi các trận đấu diễn ra, nhưng trên hết là tinh thần thi đấu trung thực, đoàn kết. Qua đó các cầu thủ và cổ động viên gắn kết với nhau hơn, đồng thời đẩy mạnh các phong trào văn hóa, thể thao, khuyến khích đoàn viên, NLĐ rèn luyện sức khỏe, hăng hái thi đua lao động sản xuất đạt hiệu quả cao./.

Đinh Thị Tuyết Mai – LĐLĐ huyện Như Thanh

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa