Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 101

    Hôm nay: 8703

    Đã truy cập: 2815562

Kết quả thực hiện “Đợt thi đua cao điểm chào mừng 95 năm kỷ niệm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929-28/7/2024)” tại CĐCS Công ty TNHH Công nghệ thể thao Victory

Trong 7 tháng đầu năm 2024, Công đoàn công ty TNHH Công nghệ thể thao Victory đã triển khai các hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 95 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam như: tăng cường tuyên truyền về truyền thống vẻ vang 95 năm Công đoàn Việt Nam và của giai cấp công nhân Việt Nam; đẩy mạnh phong trào thi đua; thăm, tặng quà, giúp đỡ đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, thăm hỏi, động viên mẹ VNAH còn sống trên địa bàn; tổ chức Hiến máu nhân đạo, ra quân ngày Môi trường…

(LĐLĐ huyện và CĐCS công ty trao quà cho mẹ VNAH)

Trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm chào mừng 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt nam (28/7/1929-28/7/2024), thực hiện chỉ đạo của Công đoàn cấp trên, CĐCS công ty TNHH công nghệ thể thao Victory đã thực hiện chuỗi các hoạt động thiết thực nhằm tạo không khí vui tươi, sôi nổi, phấn khởi, mang đến nhiều lợi ích cho đoàn viên, người lao động cũng như góp phần vào sự phát triển KT-XH của huyện Thọ Xuân.

Theo đó, công đoàn công ty đã triền khai, tuyên truyền để đoàn viên, người laoo động tham gia cuộc thi tìm hiểu “Nghị quyết Đại hội Công đoàn và hành động của đoàn viên, người lao động”; đẩy mạnh tuyên truyền trong đoàn viên, người lao động về truyền thống vẻ vang 95 năm Công đoàn Việt Nam và của giai cấp Công nhân Việt Nam; vị trí, vai trò, chức nưng, nhiệm vụ và những đóng góp to lớn của tổ chức Công đoàn Việt Nam trong gần một thế kỷ hình thành và phát triển, góp phần củng cố, bồi đắp niềm tin của đoàn viên, người lao động đối với tổ chức Công đoàn Việt nam do Đảng lãnh đạo, Nhà nước quản lý. Xác định việc phát triển đoàn viên là nhiệm vụ quan trọng, song song với việc tuyển người lao động, CĐCS tăng cường tiếp nhận và phát triển đoàn viên. Đầu năm 2024 số đoàn viên của đơn vị là 1.670  đoàn viên, đến hết tháng 7/2024, số đoàn viên đã tăng lên 2.351 đoàn viên. Ngoài ra, đơn vị cũng chú trong đến việc giới thiệu đoàn viên ưu tú (đã giới thiệu được 11 đoàn viên) cho đảng xem xét, bồi dưỡng, kết nạp.

Về công tác chăm lo, CĐCS công ty TNHH công nghệ thể thao Victory là đơn vị đăng cai phối hợp với LĐLĐ huyện tổ chức thành công chương trình Tháng Công nhân năm 2024; CĐCS phối hợp với Ban lãnh đạo công ty tổ chức thăm, tặng quà cho đoàn viên, CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn, bệnh hiểm nghèo với tổng số  xuất quà   37 trị giá 18840000; Phối hợp với công ty hỗ trợ  con đoàn viên đạt có thành tích học tập tốt 167 suất , tổng trị giá 35.600.000 đồng; Trao tặng cho 121 đoàn viên, cán bộ công đoàn có thành tích xuất sắc trong sản xuất và hoạt động Công đoàn với số tiền lên đến 36.300.000; Đề nghị Công đoàn cấp trên hỗ trợ đoàn viên bị bệnh hiểm nghèo 64 suất , tổng trị giá 72.400.000 đồng phối hợp cùng LĐLĐ huyện thăm hỏi, động viên và tặng quà cho 06 mẹ VNAH còn sống trên địa bàn huyện Thọ Xuân nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh -  Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2024). Tổng giá trị 15.000.000 đồng.

Nằm trên địa bàn thị trấn Sao Vàng, CĐCS công ty TNHH công nghệ thể thao Victory đã phối hợp với CĐCS thị trấn Sao Vàng thực hiện hiện nhiều chương trình có ý nghĩa thiết thực như phát động tuần lễ môi trường và ra quân thu gom rác thải tại cơ sở và các tuyến đường chính trên địa bàn, quanh khu vực của công ty. Đặc biệt, được sự thống nhất của LĐLĐ huyện, Hội chữ thập đỏ huyện, phối hợp cùng với CĐCS thị trấn Sao Vàng tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo, “Một giọt máu, Triệu tấm lòng” hiến tặng hơn 100.000ml máu cho quỹ máu quốc gia. Đây là một chương trình mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc.

(CĐCS Công ty phát động tuần lễ vì Môi trường Xanh – Sạch – Đẹp)

Bên cạnh đó, được sự hướng dẫn của LĐLĐ huyện, CĐCS công ty cũng đã tổ chức đối thoại, thương lượng tập thể mang lại lợi ích cho đoàn viên, người LĐ; Đưa đoàn viên, người lao động tham gia các chương trình do LĐLĐ huyện tổ chức như thi thể dục thể thao và đạt hai giải nhì nội dung bóng chuyền hơi nữ và bóng chuyền gia nam.

7 tháng đầu năm 2024 thực sự là điểm sáng của CĐCS Công ty TNHH công nghệ thể thao Victory thực hiện chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập CĐ Việt Nam. Điều đó càng khẳng định vị trí, vai trò, chức năng, nhiệm vụ và những đóng góp to lớn của tổ chức CĐ Việt Nam trong 95 năm hình thành và phát triển. Từ đó, củng cố niềm tin, khơi dậy niềm tự hào, phát huy trách nhiệm của cả hệ thống chính trị, của các cấp, các ngành và người sử dụng LĐ xây dựng tổ chức CĐ Việt Nam ngày càng vững mạnh và chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho CNVCLĐ.

Phạm Quỳnh Hoà -  LĐLĐ huyện Thọ Xuân

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa