Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 38

    Hôm nay: 2548

    Đã truy cập: 2818497

Sở Xây dựng - Công đoàn ngành Xây dựng Thanh Hóa tổ chức Hội nghị Giao ban thường niên 6 tỉnh Bắc Trung Bộ năm 2024.

Thực hiện Chương trình phối hợp công tác của Công đoàn ngành Xây dựng và Sở Xây dựng 6 tỉnh Bắc Trung Bộ (bao gồm Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên Huế) trong 3 ngày 09, 10 và ngày 11 tháng 8 năm 2024, tại thành phố Sầm Sơn, Công đoàn ngành Xây dựng - Sở Xây dựng Thanh Hóa đã tổ chức Hội nghị giao ban thường niên Công đoàn ngành Xây dựng - Sở Xây dựng Cụm 6 tỉnh Bắc Trung Bộ năm 2024.

Toàn cảnh Hội nghị

Tham dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí: Đặng Ngọc Điệp - Phó Chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam; đồng chí Mai Bá Nam - Phó Chủ tịch Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hoá; đồng chí Phan Lê Quang - Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Sở Xây dựng Thanh Hoá, cụm trưởng; cùng Lãnh đạo Sở Xây dựng, Lãnh đạo Công đoàn ngành Xây dựng 6 tỉnh Trung bộ.

Các đại biểu dự Hội nghị

Trước hội nghị giao ban, sáng ngày 10/8, Sở Xây dựng, Công đoàn ngành Xây dựng Thanh Hoá đã tổ chức cho các đơn vị trong Cụm đi thăm quan một số công trình kiến trúc tiêu biểu của tỉnh Thanh Hoá, cũng như hoạt động của 1 Công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn ngành Xây dựng Thanh Hoá. Tại hội nghị giao ban, các đơn vị trong Cụm đã tham gia ý kiến trao đổi kinh nghiệm về một số nội dung mới về luật nhà ở năm 2023. Các đơn vị trong Cụm đã làm tốt công tác tham mưu cho cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, chỉ đạo, triển khai thực hiện tốt Luật Nhà ở năm 2023, không ngừng nâng cao chất lượng, đổi mới nội dung trong triển khai Luật vào cuộc sống.

Tiếp thu những ý kiến, kinh nghiệm đóng góp của các đơn vị trọng hội nghị Lãnh đạo Sở Xây dựng các tỉnh, Công đoàn ngành Xây dựng trong Cụm tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, phối hợp chặt chẽ với lãnh đạo Sở để tổ chức các hoạt động tuyên truyền hiệu quả, phù hợp với tình hình thực tế ở mỗi địa phương nhằm phổ Luật nhà ở vào cuộc sống trong CNVCLĐ Ngành Xây dựng một cách hiệu quả.

Công đoàn ngành Xây dựng Thanh Hoá

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa