Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 36

    Hôm nay: 2617

    Đã truy cập: 2818566

Công đoàn Ngành Y tế Thanh Hóa: Ấm tình gắn kết với Chương trình “Bữa cơm Công đoàn”

Thực hiện Hướng dẫn số 20/HD-LĐLĐ, ngày 10/7/2024 của Liên đoàn Lao động tỉnh Thanh Hóa về việc triển khai tổ chức “Bữa cơm Công đoàn” năm 2024; Công đoàn ngành Y tế Thanh Hóa đã triển khai đến các Công đoàn cơ sở (CĐCS) tổ chức “Bữa cơm Công đoàn” cho đoàn viên và người lao động.

Chỉ sau một thời gian ngắn triển khai, “Bữa cơm Công đoàn” đã nhận được sự quan tâm của Ban lãnh đạo các CĐCS; sự phấn khởi của đoàn viên, người lao động. Đoàn viên, người lao động đã có một trải nghiệm vui vẻ và đáng nhớ khi cùng nhau ăn “Bữa cơm Công đoàn”. Cùng với sự hỗ trợ của chuyên môn, những “Bữa cơm Công đoàn” được tổ chức ngon hơn thường ngày, bổ sung thêm nhiều món ăn giúp cho đoàn viên, người lao động có bữa ăn ngon, đảm bảo chất lượng dinh dưỡng và an toàn vệ sinh thực phẩm, góp phần đảm bảo sức khỏe cho đoàn viên, người lao động, từ đó người lao động yên tâm lao động, sản xuất.

“Bữa cơm Công đoàn” ở CĐCS huyện Thường Xuân

Tham dự “Bữa cơm Công đoàn” cùng với đoàn viên, người lao động, đồng chí Trương Việt Dũng – Chủ tịch Công đoàn Ngành Y tế rất phấn khởi khi được hoà chung vào không khí thân tình cùng với đoàn viên, người lao động; được lắng nghe, chia sẻ những tâm tư, tình cảm với đoàn viên, người lao động.

Việc tổ chức “Bữa cơm Công đoàn” cho đoàn viên, người lao động là hoạt động thiết thực, đầy ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm của tổ chức Công đoàn, của Ban lãnh đạo đơn vị dành cho đoàn viên, người lao động. Thông qua hoạt động để đoàn viên, người lao động thấy được vai trò, trách nhiệm của tổ chức Công đoàn trong công tác chăm lo và chăm lo tốt hơn cho đoàn viên, người lao động cũng như để đoàn viên, người lao động thêm gắn kết, cùng lắng nghe, trao đổi, chia sẻ, phấn khởi được hưởng các phúc lợi thiết thực trong cuộc sống, tăng thêm sự thấu hiểu, gắn bó giữa người lao động, người sử dụng lao động và tổ chức Công đoàn./.

                                                                  Hồ Diệu Tùng – Công đoàn Ngành Y tế

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa