Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 86

    Hôm nay: 1945

    Đã truy cập: 2817894

Tập huấn Kỹ năng, nghiệp vụ cho cán bộ Công đoàn cơ sở năm 2024

Sáng ngày 25/8/2024 Công đoàn Công ty TNHH Yotsuba Dress Việt Nam tổ chức tập huấn kỹ năng, nghiệp vụ hoạt động Công đoàn cho cán bộ Công đoàn cơ sở năm 2024.

Tham dự chương trình có đồng chí Ngô Thế Anh - Ủy viên Ban Chấp hành Tổng LĐLĐ Việt Nam, Ủy viên Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh, Chủ tịch Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp tỉnh Thanh Hóa. Cùng hơn 30 cán bộ Công đoàn chủ chốt của Công ty TNHH Yotsuba Dress Việt Nam.

Đồng chí Ngô Thế Anh - Ủy viên Ban Chấp hành Tổng LĐLĐ Việt Nam, Ủy viên Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh, Chủ tịch Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp tỉnh Thanh Hóa phát biểu khai mạc Hội nghị

Đồng chí Lê Thị An - Phó Chủ tịch Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp tỉnh trực tiếp trao đổi chia sẻ tại buổi tập huấn về các nội dung chủ yếu trong Nghị định số 73/2024/NĐ-CP quy định mức lương cơ sở và chế độ tiền thưởng đối với cán bộ, công chức, viên chức và lực lượng vũ trang và Nghị định 74/2024/NĐ-CP, ngày 30/6/2024 của Chính phủ về việc thực hiện mức lương tối thiểu với người lao động làm việc theo hợp đồng lao động. Đồng thời những kỹ năng, nghiệp vụ trong hoạt động Công đoàn tại cơ sở đã được đồng chí truyền đạt tường tận đến cán bộ Công đoàn cơ sở.

Buổi tập huấn diễn ra trong không khí sôi nổi, các cán bộ Công đoàn cơ sở nhiệt tình, tích cực chia sẻ, trao đổi các kỹ năng hoạt động và các thông tin trong việc giải quyết các vấn đề phát sinh tại đơn vị một cách nhanh, gọn và đạt hiệu quả cao.

Thiên An – Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp tỉnh

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa