Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 22

    Hôm nay: 188

    Đã truy cập: 2801289

Đoàn viên, CNVCLĐ huyện Hoằng Hóa tích cực tham gia hiến máu tình nguyện năm 2024

Hiến máu tình nguyện là một nghĩa cử cao đẹp thể hiện sự hiểu biết, lòng nhân ái và trách nhiệm của mỗi cá nhân đối với cộng đồng. Đây là một hoạt động đầy ý nghĩa và mang đậm tính nhân văn, thể hiện sâu sắc đạo lý ‘‘Thương người như thể thương thân’’ của dân tộc ta.

Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa cho các đoàn viên Công đoàn

Hưởng ứng tinh thần tương thân tương ái đó, với tấm lòng sẻ chia, giúp đỡ vì cuộc sống của người bệnh và sức khỏe của cộng đồng, những năm qua Đoàn viên Công Đoàn huyện Hoằng Hóa luôn nhiệt tình hưởng ứng và tham gia phong trào hiến máu tình nguyện do huyện nhà tổ chức. Đặc biệt trong chương trình hiến máu tình nguyện năm 2024 diễn ra từ ngày 20 đến ngày 28/8/2024 toàn huyện đã có gần 1000 đoàn viên Công đoàn đăng ký tham gia (chiếm 70% tổng số tình nguyện viên toàn huyện tham gia)

Chương trình nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động công nhân viên chức lao động tích cực tham gia hiến máu. Đồng thời, nâng cao ý thức, trách nhiệm của đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động về mục đích, ý nghĩa của việc hiến máu tình nguyện; tạo dựng nét đẹp văn hóa hiến máu cứu người, góp phần nâng cao truyền thống nhân ái, về tình yêu thương cộng đồng, biết sống vì mọi người.

Với tinh thần “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, hy vọng rằng chương trình hiến máu tình nguyện sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của đoàn viên công đoàn và người lao động. Mỗi một hành động nhỏ của của đoàn viên công đoàn và người lao động sẽ góp phần tạo nên những điều lớn lao, mang lại niềm tin và hy vọng cho những người bệnh cần máu.

                                   Nguyễn Thanh Nga – LĐLĐ huyện Hoằng Hóa

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa