Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 111

    Hôm nay: 8739

    Đã truy cập: 2815598

LĐLĐ tỉnh Thanh Hoá hỗ trợ 1,1 tỷ đồng tới công đoàn các tỉnh, thành bị thiệt hại do bão số 3

Từ ngày 13-17/9, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Thanh Hoá đã tổ chức 4 đoàn công tác đến thăm hỏi, trao quà hỗ trợ cho đoàn viên, người lao động các tỉnh bị thiệt hại do bão số 3 (bão Yagi).

Đoàn công tác do đồng chí Võ Mạnh Sơn - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Thanh Hoá làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi và trao hỗ trợ cho LĐLĐ tỉnh Quảng Ninh.

Đoàn công tác do Thường trực LĐLĐ tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm hỏi và trao quà hỗ trợ cho LĐLĐ 13 tỉnh, thành phố, gồm: Hải Phòng, Quảng Ninh, Phú Thọ, Tuyên Quang, Yên Bái, Lào Cai, Thái Nguyên, Lạng Sơn, Bắc Giang, Cao Bằng. Tổng số tiền hỗ trợ là 1 tỷ đồng.

Tại các nơi đến, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh Thanh Hoá đã chia sẻ với những đau thương, mất mát, thiệt hại nặng nề về người và tài sản của người dân, người lao động các tỉnh.

Đồng thời chia sẻ, hưởng ứng lời kêu gọi của Tổng Bí Thư, Chủ tịch nước và Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc và Tổng LĐLĐ Việt Nam về vận động ủng hộ đồng bào khắc phục thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra, LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa đã trích kinh phí Quỹ hỗ trợ đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động đễ hỗ trợ cho đoàn viên, người lao động các tỉnh, thành bị thiệt hại, thể hiện tinh thần đoàn kết, “tương thân, tương ái, chung khôi phục sản xuất ổn định đời sống người lao động.

 

Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh Thanh Hoá Trịnh Thị Hoa trao hỗ trợ cho LĐLĐ tỉnh Phú Thọ.

 

Đồng chí Mai Bá Nam - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Thanh Hoá trao hỗ trợ cho LĐLĐ tỉnh Yên Bái.

Đoàn công tác do đồng chí Nguyễn Minh Cảnh - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh làm trưởng đoàn trao hỗ trợ cho LĐLĐ tỉnh Thái Nguyên.

Ngoài ra hưởng ứng lời kêu gọi của Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và Tổng LĐLĐ Việt Nam, mỗi cán bộ, công chức, viên chức ủng hộ ít nhất 1 ngày lương, người lao động khối doanh nghiệp ủng hộ ít nhất 50 nghìn; các cấp Công đoàn toàn tỉnh đã có nhiều hoạt động quyên góp ủng hộ với hàng trăm tấn hàng.

Nguồn: Laodongthudo.vn

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa