Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 37

    Hôm nay: 5697

    Đã truy cập: 2939130

Công đoàn trrường THCS Nhữ Bá Sỹ - huyện Hoằng Hóa phối hợp với chuyên môn tổ chức Hội nghị viên chức, người lao động năm học 2024-2025

Thực hiện các hướng dẫn của Liên đoàn Lao động huyện và Phòng Giáo dục huyện Hoằng Hóa, ngày 28/9/2024, Công đoàn trường THCS Nhữ Bá Sỹ phối hợp với chuyên môn tổ chức hội nghị Viên chức, người lao động năm học 2024-2025.

Dự chỉ đạo hội nghị, về phía LĐLĐ huyện có đồng chí Lê Sỹ Kiên - Phó Chủ tịch LĐLĐ huyện Hoằng Hóa, về phía lãnh đạo địa phương có đồng chí Lê Hồng Hải – Phó Bí thư TT Đảng ủy Thị trấn Bút Sơn. Về phía nhà trường có các đồng chí trong Đảng ủy, Ban giám hiệu, Ban chấp hành công đoàn, và tập thể viên chức, người lao động nhà trường.

Đồng chí Lê Sỹ Kiên - Phó Chủ tịch LĐLĐ huyện Hoằng Hóa dự và phát biểu

Dưới sự chủ trì của Đoàn Chủ tịch, Hội nghị đã diễn ra sôi nổi, tích cực. Hội nghị đã thông qua báo cáo kiểm điểm việc thực hiện các nghị quyết, chủ trương của Đảng; Báo cáo kiểm điểm, đánh giá việc thực hiện Nghị quyết Hội nghị Viên chức, NLĐ năm học 2023-2024; Báo cáo kiểm điểm trách nhiệm của người đứng đầu; báo cáo tổng kết phong trào thi đua và cuộc vận động năm học 2023-2024; Báo cáo tình hình hoạt động của Ban TTND.

Năm học 2023-2024, mặc dù gặp nhiều khó khăn nhưng dưới sự chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền và các ngành, sự nỗ lực của đội ngũ cán bộ giáo viên và học sinh, trường THCS Nhữ Bá Sỹ đã triển khai  thực hiện và hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ năm học 2023-2024. Trong năm học vừa qua, nhà trường đã đạt được một số thành tích nổi bật: Thi học sinh giỏi các môn văn hóa cấp tỉnh duy trì trong tốp đầu, học sinh giỏi cấp huyện xếp thứ nhất toàn đoàn, thi vào lớp 10 THPT công lập đậu 100%, đặc biệt có 20 em đậu chuyên Lam Sơn, có 3 em thủ khoa (1 Thủ khoa chuyên Hóa Lam Sơn, 1 Thủ khoa THPT Lương Đắc Bằng, 1 thủ khoa THPT Hoằng Hóa 4) và 2 em á khoa (1 Á khoa chuyên Toán Lam Sơn, 1 Á khoa THPT Lương Đắc Bằng).

Phát huy tinh thần dân chủ, các đại biểu tham dự Hội nghị đã tích cực thảo luận, thẳng thắn đóng góp ý kiến, đề xuất giải pháp nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động chuyên môn, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2024 - 2025.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Lê Sỹ Kiên – Phó Chủ tịch LĐLĐ huyện đã biểu dương những thành tích nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua, chỉ rõ những tồn tại cần khắc phục và có những ý kiến chỉ đạo sâu sát về hoạt động công đoàn cũng như thưc hiện nhiệm vụ năm học 2024-2025.

Tại hội nghị, Hiệu trưởng nhà trường và Chủ tịch Công đoàn đã phát động thi đua năm học 2024-2024 và tổ chức ký giao ước thi đua giữa đại diện lãnh đạo nhà trường và Ban Chấp hành công đoàn. Hội nghị đã nhất trí biểu quyết thông qua các chỉ tiêu, nhiệm vụ, và quyết tâm phấn đấu thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2024-2025 và các chỉ tiêu được nêu trong nghị quyết.    

Tin tưởng rằng với sự quan tâm chỉ đạo của các cấp ngành; sự quản lý, điều hành sáng suốt của Ban giám hiệu nhà trường, sự q     uan tâm chăm lo của của tổ chức công đoàn, cùng với tâm huyết, lòng nhiệt tình, tinh thần đoàn kết và sự nỗ lực, sáng tạo của mỗi cán bộ, giáo viên, trường THCS Nhữ Bá Sỹ huyện Hoằng Hóa hứa hẹn một năm học mới với nhiều thành công mới.

Nguyễn Thị Huyền – Chủ tịch Công đoàn trường THCS Nhữ Bá Sỹ

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa