Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 45

    Hôm nay: 2833

    Đã truy cập: 2954837

Công đoàn viên chức tỉnh tổ chức sinh hoạt chuyên đề “Phụ nữ và tình yêu” chào mừng kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Nhân dịp kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2024) và 14 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/2010 - 20/10/2024), Ban Nữ công và Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ nữ cán bộ, công chức, viên chức lao động Công đoàn viên chức tỉnh đã tổ chức buổi sinh hoạt chuyên đề với chủ đề “Phụ nữ và Tình yêu”. Buổi sinh hoạt là dịp để tôn vinh vai trò của người phụ nữ trong xã hội, đồng thời tạo cơ hội để các chị em cán bộ công chức, viên chức trao đổi, học hỏi kinh nghiệm trong cuộc sống và công việc.

Tham dự buổi sinh hoạt có Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Giảng viên cao cấp Nguyễn Quang Liệu, Hiệu trưởng Trường Trung học phổ thông Chuyên Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia Hà Nội, người trực tiếp truyền đạt chuyên đề “Phụ nữ và Tình yêu”. Cùng dự còn có đồng chí Đinh Thị Thanh Hà, Phó Bí thư Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh; đồng chí Lương Trọng Thành, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Thanh Hóa; đồng chí Lê khắc Bình, ủy viên Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh, Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh; các đồng chí là Ủy viên Ban Chấp hành, Ủy viên Ủy ban Kiểm tra Công đoàn viên chức tỉnh; cùng toàn thể các đồng chí Trưởng Ban Nữ công, phụ trách công tác nữ công và các thành viên Câu lạc bộ nữ cán bộ, công chức, viên chức, lao động Công đoàn viên chức tỉnh.

Đ/c Lương Thị Huyền, Phó Chủ tịch, Trưởng Ban Nữ công CĐVC tỉnh phát biểu khai mạc, ôn lại truyền thống Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Mở đầu buổi lễ, đồng chí Lương Thị Huyền, Phó Chủ tịch, Trưởng Ban Nữ công Công đoàn viên chức tỉnh, đã ôn lại truyền thống vẻ vang của phụ nữ Việt Nam qua các thời kỳ, đặc biệt là ý nghĩa của Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Đồng chí cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của sự kiện này trong việc khẳng định vai trò, vị thế của người phụ nữ hiện đại trong gia đình và xã hội.

Trong phần truyền đạt chuyên đề, Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Quang Liệu đã chia sẻ những kiến thức sâu sắc về “Phụ nữ và Tình yêu”, khẳng định tình yêu là yếu tố cốt lõi giúp người phụ nữ phát huy hết tiềm năng của mình, từ đó góp phần vào sự phát triển bền vững của xã hội. Bài nói chuyện đã nhận được sự quan tâm và đồng tình của đông đảo chị em tham dự, tạo ra không khí sôi nổi và nhiều ý nghĩa.

PGS.TS.GVCC Nguyễn Quang Liệu, Hiệu trưởng Trường THPT Chuyên KHXH&NV Đại học Quốc gia Hà Nội truyền đạt chuyên đề tại buổi sinh hoạt

Buổi sinh hoạt chuyên đề “Phụ nữ và Tình yêu” khép lại trong sự phấn khởi và tràn đầy cảm xúc của các đại biểu và chị em phụ nữ. Đây là một hoạt động ý nghĩa, không chỉ tôn vinh giá trị của người phụ nữ mà còn là dịp để chị em gắn kết, chia sẻ và cùng nhau phát triển.

Một số hình ảnh buổi sinh hoạt

Toàn cảnh buổi sinh hoạt chuyên đề “Phụ nữ và tình yêu”

Các đại biểu tham dự tại buổi sinh hoạt

Các đại biểu tham dự tại buổi sinh hoạt

Lương Thị Huyền - Phó Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh Thanh Hóa

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa