Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 46

    Hôm nay: 2832

    Đã truy cập: 2954836

Sôi nổi các hoạt động CĐCS Thị xã Bỉm Sơn chào mừng ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10

Nhân dịp kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2024), các cấp Công đoàn thị xã Bỉm Sơn đã tổ chức nhiều hoạt độngsôi nổi nhằm đem lạinhững món quà tinh thần vô cùng ý nghĩa dành cho các nữ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động (CCVCLĐ).

Hoạt động thể thao của đội ngũ cán bộ, đoàn viên, NLĐ

Công đoàn Thị xã  chỉ đạo các Công đoàn cơ sở xây dựng kế hoạch tổ chức các hoạt động kỷ niệm với nhiều hình thức đa dạng, phong phú và phù hợp nhằm thu hút đông đảo các đoàn viên, CCVCLĐ tham gia hưởng ứng. Tại các CĐCS đã tọa đàm để cùng ôn lại ý nghĩa truyền thống ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Đây cũng là dịp để các chị em phụ nữ được cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm về xây dựng gia đình hạnh phúc; nuôi con khỏe, dạy con ngoan; tham gia các phong trào thi đua yêu nước. Đặc biệt, Công đoàn các cấp tổ chức các hội thi nấu ăn, cắm hoa, thể thao, tuần lễ áo dài … nhằm tạo sân chơi bổ ích cho các đoàn viên công đoàn.

Ban nữ công Trường TH Hà Lan phát động hưởng ứng tuần lễ áo dài

Tại một số Công đoàn cơ sở khối trường học, Trung cấp Nghề tưng bừng với tuần lễ áo, tổ chức hội thi cắm hoa nghệ thuật với các chủ đề về người phụ nữ Việt Nam nhằm phát huy truyền thống vẻ vang và phẩm chất tốt đẹp, tinh thần sáng tạo, khéo léo, đảm đang của phụ nữ trong lĩnh vực nữ công gia chánh. Với bàn tay khéo léo, tài hoa của các nữ đoàn viên Công đoàn đã tạo ranhững tác phẩm đặc sắc, có ý nghĩa, thể hiện phong cách cắm hoa độc đáo, sáng tạo. Trong đó, nhiều tác phẩm được đầu tư khá công phu cả về loại hoa, ý tưởng lẫn tính nghệ thuật. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích hướng tới giá trị Chân - Thiện - Mĩ, góp phần đẩy mạnh phong trào thi đua, thắt chặt tình đoàn kết, giao lưu, học hỏi giữa các đoàn viên công đoàn.

Bên cạnh đó, các hội thao bóng chuyền, cầu lông, pickleball….. cũng thu hút sự tham gia và cổ vũ rất hăng hái, nhiệt tình của các đoàn viên Công đoàn như Công đoàn UBND Thị xã, CĐ Khối Đảng- Đoàn thể, CĐCS khối doanh nghiệp…... có sự góp mặt của các vận động viên nữ, điều đó thể hiện sự tham gia hăng hái, nhiệt tình của phụ nữ đối với các hoạt động thể thao, rèn luyện, nâng cao sức khỏe, góp phần tăng cường tình đoàn kết gắn bó đồng nghiệp, tạo môi trường làm việc thân thiện trong CBVC.

Đây cũng là dịp để các cấp Công đoàn Thị xã Bỉm Sơn ghi nhận, biểu dương những nỗ lực và đóng góp to lớn của các nữ CCVCLĐ vào kết quả công tác của đơn vị. Mặc dù cùng lúc gánh vác nhiều công việc tại đơn vị, cũng như thiên chức làm vợ, làm mẹ nhưng các chị em đã không ngừng nỗ lực, học hỏi vừa hoàn thành xuất sắc mọi công việc được giao, vừa hoàn thành vai trò của người phụ nữ trong gia đình.

LĐLĐ Thị xã Bỉm Sơn

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa