Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 11

    Hôm nay: 1684

    Đã truy cập: 2260480

Giao lưu văn hóa thể thao giữa CĐCS công ty TNHH giầy ALINA và CĐCS công ty TNHH đầu tư Hồng Uy

Có thể nói, hoạt động giao lưu văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao đã đóng góp phần không nhỏ tạo ra tinh thần lạc quan, xua tan căng thẳng, mệt mỏi giúp công nhân lao động tích cực hơn trong sản xuất. Vì vậy, hoạt động này rất cần được nhân rộng và phát huy hơn nữa.

Được sự chấp thuận của Ban lãnh đạo 2 công ty và sự nhất trí của LĐLĐ huyện Quảng Xương và LĐLĐ huyện Triệu Sơn, vào ngày 10/9/2017 vừa qua, CĐCS công ty TNHH giầy ALINA và CĐCS công ty TNHH đầu tư Hồng Uy đã tổ chức hoạt động giao lưu văn hóa thể thao lần thứ nhất tại Nhà thi đấu đa năng huyện Quảng Xương. Về tham dự khai mạc có đồng chí Hoàng Văn Huy - Chủ tịch LĐLĐ huyện Triệu Sơn, đồng chí Hoàng Thị Hằng - Chủ tịch LĐLĐ huyện Quảng Xương và đại diện Ban lãnh đạo của hai công ty cùng các đoàn viên công đoàn đang làm việc tại 2 công ty: công ty ALINA và công ty Hồng Uy. Đây là 1 trong số những hoạt động thiết thực chào mừng thành công Đại hội Công đoàn các cấp hướng đến Đại hội Công đoàn Thanh Hóa lần thứ XIX và Đại hội XII Công đoàn Việt Nam. Đồng thời cũng là dịp để công nhân lao động, đoàn viên công đoàn rèn luyện thể lực, trí lực, giao lưu học hỏi nhằm nâng cao đời sống tinh thần, tạo động lực cho người lao động tích cực, hăng say trong hoạt động sản xuất tại công ty.

Ngay sau lễ khai mạc, các vận động viên của hai đội đã tham gia tranh tài quyết liệt với các môn thi đấu như: Thi bóng đá nam, kéo co, nhảy bao bố, nhảy flast most, thi văn nghệ... Với tinh thần hào hứng, cùng sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên, các vận động viên của hai đội đã cống hiến những pha bóng đẹp mắt và những tình huống gay cấn trong mỗi môn thi, tất cả đã tạo ra không khí vui tươi, phấn khởi và sôi động khắp khán đài.

Có thể nói, hoạt động giao lưu văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao đã đóng góp phần không nhỏ tạo ra tinh thần lạc quan, xua tan căng thẳng, mệt mỏi giúp công nhân lao động tích cực hơn trong sản xuất. Vì vậy, hoạt động này rất cần được nhân rộng và phát huy hơn nữa.


Lê Thị Thuận - LĐLĐ huyện Quảng Xương


Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa