Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 17

    Hôm nay: 1758

    Đã truy cập: 2227780

Liên đoàn lao động huyện Nga Sơn sôi nổi các hoạt động kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Thực hiện chương trình công tác năm 2017 của Ban Chấp hành LĐLĐ huyện Nga Sơn, để chuẩn bị cho kỳ sinh hoạt 20/10 của các câu lạc bộ nữ công liên ngành và tổ chức các hoạt động kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 nhân kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam,

 

Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động huyện đã ban hành hướng dẫn số 09/HD-LĐLĐ ngày 09/10/2017 hướng dẫn CĐCS tổ chức các hoạt động thiết thực kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam. Thực hiện hướng dẫn của LĐLĐ huyện, các CĐCS phối hợp tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi:

Công đoàn công ty TNHH MS Vina tổ chương chương trình giao lưu văn nghệ, với sự tham gia 16 tiết mục hát múa, được dàn dựng công phu, có sự đầu tư về trang phục, đạo cụ. Chủ đề tập trung về ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương, đất nước và người phụ nữ Việt Nam, Chương trình giao lưu văn nghệ được Ban Giám khảo do Giám đốc Trung tâm VHTT huyện Nga Sơn làm Chánh chủ khảo đánh giá cao trong tổng kết chương trình giao lưu văn nghệ. Đặc biệt, chương trình giao lưu văn nghệ nhận được sự tham gia cổ vũ nhiệt tình của gần 2.000 CNLĐ trong công ty. Kết thúc chương trình văn nghệ, Ban Chấp hành Công đoàn đã trao giải thưởng cho 01 đội đạt giải nhất, 03 đội đạt giải nhì, 05 giải giải ba và trao thưởng cho 07 đội đạt giải khuyến khích với tổng số tiền là 26 triệu đồng. Cũng tại chương trình giao lưu văn nghệ, Ban Chấp hành Công đoàn đã trao 10 suất quà trị giá 3 triệu đồng cho 10 đoàn viên nữ đạt thành tích xuất sắc trong thi đua lao động giỏi; trao 10 suất quà cho 10 đoàn viên nữ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trị giá 3 triệu đồng và trao 26 suất quà cho 26 đoàn viên gặp rủi ro do ảnh hưởng của đợt mưa lũ  và bão số 11 vừa qua gây ra, số tiền trị giá 39 triệu đồng do CNLĐ trong công ty đóng góp với tinh thần tương thân, tương ái, một việc làm hết sức ý nghĩa của đoàn viên công ty TNHH MS Vina trong nhiều năm qua.

Công đoàn công ty TNHH Winners Vina phối hợp với Ban Giám đốc công ty tổ chức Hội thao CNVCLĐ công ty TNHH Winners Vina lần thứ nhất. Có trên 200 vận động viên trực tiếp tham gia Hội thao ở 06 nội dung gồm: chạy bốn chân, chạy tiếp sức 04 người, đi xe đạp chậm, ném bóng nước, trói tay ăn táo và kéo co. Hội thao CNVCLĐ công ty TNHH Winners Vina được Giám đốc công ty Kim Young Jin và lãnh đạo công ty người Hàn Quốc đến cổ vũ động viên, đặc biệt Hội thao nhận được sự tham gia cổ vũ đông đảo của trên 3.000 CNLĐ trong công ty. Với tinh thần thể thao cao thượng, an toàn là trên hết, các vận động viên đã thể hiện quyết tâm cao, thi đấu hết mình, tranh tài ở các nội dung. Kết thúc Hội thao, Ban Chấp hành Công đoàn đã trao cờ lưu niệm, hoa và tiền thưởng giải nhất, nhì, ba cho những vận động đạt thành tích xuất sắt nhất với tổng số tiền lên trên 30 triệu đồng. Nhân kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam, Công đoàn công ty cũng đa tặng quà cho mỗi đoàn viên, người lao động 01 áo mưa có in chữ của Công đoàn công ty.

Công đoàn 04 bốn quỹ tín dung nhân dân trên địa bàn huyện phối hợp tổ chức tọa đàm kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, với tinh thần giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm lẫn nhau trong công tác và cuộc sống, Ban Chấp hành Công đoàn 04 quỹ đã tặng hoa và quà cho nữ đoàn viên nhân kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam.

Căn cứ hướng dẫn của Ban Thường vụ LĐLĐ huyện, các câu lạc bộ nữ công liên ngành trên địa bàn huyện đã tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 bằng những hoạt động thiết thực, có ý nghĩa, phù hợp với điều kiện cụ thể của cơ quan, đơn vị mình như câu lạc bộ nữ công liên ngành xã Nga Thái, xã Nga Mỹ, xã Nga Thủy … tổ chức tọa đàm, giao lưu văn nghệ. Nữ công Công đoàn Chính quyền, khối Đoàn thể tổ chức cho chị em đi giao lưu học tập kinh nghiệm ở các địa phương.

Có thể khẳng định, các hoạt động kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 của các CLB, các CĐCS trên địa bàn huyện Nga Sơn là đợt sinh hoạt rộng khắp của nữ công,  là dịp để chi em thể hiện tài năng, tâm huyết, trách nhiệm, qua đó phát huy được tri thức, sức khỏe và có nhiều đóng góp hơn nữa trên các lĩnh vực công tác của mình. Các phong trào, hoạt động kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam đã nhận được sự quan tâm, ủng hộ, chia sẻ và đánh giá cao của Cấp ủy, chính quyền các địa phương và chuyên môn.

Nguyễn Quốc Vương, LĐLĐ huyện Nga Sơn.

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa