Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 34

    Hôm nay: 1378

    Đã truy cập: 2326067

Cụm thi đua LĐLĐ các tỉnh khu vực Bắc Trung bộ tổ chức hội nghị tổng kết năm 2017, triển khai nhiệm vụ 2018

Sáng ngày 22/11/2017, Cụm Thi đua Liên đoàn Lao động các tỉnh khu vực Bắc Trung Bộ (gồm các tỉnh Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên Huế) đã tổ chức hội nghị tổng kết phong trào thi đua năm 2017, triển khai nhiệm vụ năm 2018.

Sáng ngày 22/11/2017, Cụm Thi đua Liên đoàn Lao động các tỉnh khu vực Bắc Trung Bộ (gồm các tỉnh Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên Huế) đã tổ chức hội nghị tổng kết phong trào thi đua năm 2017, triển khai nhiệm vụ năm 2018.

 

Ngay từ đầu năm, các đơn vị trong Cụm đã sớm phát động, triển khai các phong trào thi đua với chủ đề “Năm vì lợi ích đoàn viên công đoàn” gồm 07 nội dung và 02 chuyên đề: “Công tác quản lý tài chính, tài sản, thu phí công đoàn các doanh nghiệp ngoài Nhà nước” và “Công đoàn phối hợp thực hiện các giải pháp giải quyết tình hình nợ bảo hiểm xã hội”. Căn cứ vào đặc điểm tình hình của từng địa phương, các đơn vị đều có những cách triển khai cụ thể nhằm phát huy hiệu quả các phong trào thi đua. Tiêu biểu như Liên đoàn Lao động tỉnh Quảng Bình đã phát động có hiệu quả Chương trình “Công đoàn Quảng Bình đồng hành cùng doanh nghiệp”, “Chương trình 1.000 Lá cờ Tổ quốc tặng nghiệp đoàn nghề cá”; LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa chi hơn 1,9 tỉ đồng để trao quà và hỗ trợ làm nhà cho các đoàn viên, NLĐ; Liên đoàn Lao động tỉnh Nghệ An tổ chức biểu dương giám đốc doanh nghiệp vì người lao động… Nhiều đơn vị đã không ngừng quan tâm, chăm lo đến đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động thông qua các chương trình như: Tết sum vầy; mái ấm công đoàn; đồng hành cùng học sinh vùng biển; xây dựng nhà công vụ cho giáo viên vùng khó khăn…. Cùng với đó, các đơn vị trong Cụm đã tăng cường công tác kiểm tra, giám sát việc thực hiện chế độ chính sách cho người lao động; Quy chế dân chủ cơ sở, phát huy vai trò của mỗi đoàn viên công đoàn trong việc gương mẫu chấp hành kỷ luật, kỷ cương hành chính, xây dựng nếp sống văn hóa văn minh ở cơ quan, đơn vị cũng như tại địa bàn sinh sống.

Tại hội nghị, đại diện Liên đoàn Lao động các tỉnh Bắc Trung Bộ đã tập trung thảo luận và chia sẻ những cách làm hay, có hiệu quả trong công tác chăm lo đời sống, lợi ích cho công nhân, viên chức, người lao động…

Hội nghị cũng đã thống nhất bầu Liên đoàn Lao động tỉnh Quảng Trị làm Cụm trưởng năm 2018 và phát động thi đua thời gian tới.

Ngọc Tuấn Ban Chính sách – Pháp luật

 

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa