Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 19

    Hôm nay: 1690

    Đã truy cập: 2313837

Công ty TNHH Giầy RollSport Việt Nam (Nhà máy I) tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2018.

Căn cứ Nghị định số 60/2013/NĐ-CP về việc tổ chức hội nghị người lao động. Sáng ngày 15/4/2018, Công ty TNHH Giầy RollSport Việt Nam (Nhà máy I) đã tổ chức Hội nghị người lao động năm 2018. Về tham dự hội nghị có đồng chí Vũ Anh Tuấn – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, cùng các đồng chí chuyên viên; đồng chí Vũ Tuấn Minh – Chủ tịch Công đoàn Khu Kinh tế Nghi Sơn & các Khu công nghiệp, đồng chí Nguyễn Nhân Ái – Phó Chủ tịch, cùng các đồng chí chuyên viên. Về phía lãnh đạo doanh nghiệp có Ông Hoàng Lương Hạo – Hiệp lý, các ông bà chủ quản trong Công ty, cùng hơn 200 cán bộ, công nhân viên, người lao động của công ty tham gia.

Phát biểu tại Hội nghị lãnh đạo Công ty đã báo cáo hoạt động sản xuất của Công ty năm 2017, phương hướng nhiệm vụ năm 2018. Đồng thời đưa ra các giải pháp giải quyết nhanh chóng các vấn đề cho Người lao động, đảm bảo cho toàn thể CNLĐ có được điều kiện làm việc tốt hơn và mong muốn người lao động gắn bó lâu dài cùng Công ty. Báo cáo về hoạt động Công đoàn năm 2017, Đồng chí: Nguyễn Văn Tý – Chủ tịch Công đoàn Công ty cho biết "Trong năm 2017, Công đoàn đã làm tốt vai trò bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng cho người lao động, thực hiện tốt việc chăm lo đời sống vật chất, văn hóa tinh thần, qua đó nâng cao đời sống của người lao động, đặc biệt đã tổ chức thành công Đại hội điểm Công đoàn Công ty khóa II, nhiệm kỳ 2017 – 2022.". Đồng thời đồng chí cũng triển khai những nhiệm vụ của tổ chức Công đoàn năm 2018.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Vũ Anh Tuấn – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh chúc mừng những kết quả đã đạt được của công ty trong năm qua. Đồng thời mong muốn lãnh đạo công ty tiếp tục quan tâm đến người lao động về các chế độ tiền lương, thưởng, BHXH, đặc biệt cần quan tâm hơn nữa đến các chế độ phúc lợi và môi trường làm việc để đảm bảo sức khỏe cho công nhân làm việc ổn định, lâu dài, góp phần tăng năng suất, chất lượng, hiệu quả sản xuất kinh doanh. Chỉ đạo Công đoàn cơ sở thực hiện tốt nhiệm vụ đề ra và cấp trên giao.

Hội nghị người lao động hàng năm là diễn đàn để phát huy tính dân chủ trực tiếp, thông qua đó người lao động được biết, được làm, được bàn, được kiểm tra, được tham gia đóng góp ý kiến xây dựng vì sự phát triển của doanh nghiệp. Trong bầu không khí đoàn kết, dân chủ, tập trung trí tuệ, Hội nghị người lao động đã đồng thuận, quyết tâm thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm năm 2018.

Thiên An – Công đoàn KKT Nghi Sơn và các KCN tỉnh Thanh Hóa.

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa