Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 16

    Hôm nay: 2700

    Đã truy cập: 2330011

Công đoàn ngành xây dựng bàn giao nhà “Mái ấm công đoàn”

Nằm trong chuỗi các hoạt động Tháng Công nhân năm 2018 gắn với các hoạt động chào mừng Kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Ngành Xây dựng Việt Nam; Đại hội Công đoàn Xây dựng Việt Nam lần thứ XIII và Đại hội Công đoàn Việt Nam lần thứ XII; Chiều ngày 4/4/2018. Công đoàn ngành xây dựng Thanh Hóa tổ chức Lễ bàn giao nhà MACĐ cho 2 đoàn viên; đoàn viên Nguyễn Thị Chinh và đoàn viên Lê Hồng Tâm là đoàn viên công đoàn thuộc Công đoàn cơ sở Công ty CP sản xuất & thương mại cẩm trướng;

Đến dự buổi lễ có đồng chí Vũ Anh Tuấn PCT Liên đoàn Lao động tỉnh Thanh Hóa ; Công đoàn Ngành xây dựng Thanh Hóa ; Chủ tịch Công đoàn cơ sở; đại diện Lãnh đạo Công ty; đại diễn lãnh đạo địa phương và bà con láng giềng.

Với số tiền 45.000.000 đồng/căn nhà do Ban Quản lý quỹ “Mái ấm công đoàn” hỗ trợ Cùng với sự giúp đỡ của bạn bè, người thân và sự nỗ lực của bản thân, đến nay các đồng chí đều đã có một ngôi nhà khang trang, giúp gia đình anh chị yên tâm công tác . Tại buổi lễ trao nhà các đồng chí có nhiều cảm xúc và nhiều niềm vui; đ/c Nguyễn Thị Chinh xúc động và vui mừng khi nhận quyết định hỗ trợ kinh phí xây dựng nhà ở MACĐ đã rơi nước mắt trước sự quan tâm của các tổ chức, các cấp chính quyền và anh em họ hàng, có được căn nhà đó là niềm mơ ước lớn nhất của cuộc đời. Các đồng chí đều bày tỏ lòng cảm ơn, biết ơn đến các cấp công đoàn và xin hứa sẽ tiếp tục phấn đấu hoàn thành tốt công việc của mình được giao.

Lưu Thị Hiền, Công đoàn ngành Xây dựng

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa