Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 14

    Hôm nay: 1524

    Đã truy cập: 2311514

Công ty TNHH giầy Annora Việt Nam phối hợp cùng Công đoàn Công ty tổ chức Hội nghị NLĐ năm 2018

Thực hiện Nghị định 60/NĐ-CP, ngày 19/06/2013 của Chính phủ về việc quy định chi tiết khoản 3 điều 63 của Bộ luật lao động về thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở tại nơi làm việc và các văn bản hướng dẫn tổ chức Hội nghị NLĐ trong các cơ quan doanh nghiệp, tổ chức, hợp tác xã, hộ gia đình, cá nhân có thuê mướn, sử dụng lao động làm việc theo hợp đồng lao động. Ngày 11/4/2018 Ban lãnh đạo Công ty TNHH giầy Annora Việt Nam phối hợp với BCH Công đoàn Công ty tổ chức Hội nghị NLĐ năm 2018, nhằm đánh giá kết quả công tác năm 2017 và báo cáo kế hoạch công tác năm 2018.

Đồng Chí : Vũ Anh Tuấn – Phò Chủ Tịch LĐLĐ tỉnh chụp ảnh lưu niệm cùng khách mời và Ban Lãnh đạo công ty tai Hội Nghị Người Lao động năm 2018

Về dự Hội Nghị có Đồng chí: Vũ Anh Tuấn - Phó Chủ Tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Thanh Hóa, Đồng Chí: Vũ Tuấn Minh -  Chủ tịch Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp tỉnh Thanh Hóa, Đồng chí : Trần Minh Cường: Phó phòng quản lý doanh Nghiệp Ban quản lý Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp Thanh Hóa, cùng một số đồng chí cán Cán bộ của Các ban Liên đoàn lao động tỉnh, công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp Thanh Hóa.

Lãnh đạo Doanh Nghiệp cùng Chủ Tịch Công đoàn cơ sở ký Giao ước thi đua năm 2018

Tham dự Hội nghị có Ban lãnh đạo Công ty, Ban chấp hành công đoàn cùng 216 đại biểu được bầu từ các tổ đại diện cho hơn 14.000 công nhân lao động. Sau khi nghe Ban Lãnh đạo Công ty, Ban chấp Hành Công đoàn Công ty thông qua các báo cáo của Công ty và Công đoàn các Đại biểu tham dự Hội nghị tiến hành chia nhóm thảo luận và đối thoại trực tiếp với Ban Lãnh đạo Công ty, có 9 kiến nghị được đại biểu chất vấn. Nội dung các kiến nghị của Đại biểu liên quan đến: Điều kiện làm việc, Phúc lợi, quy định nâng lương định kỳ, …  70% các kiến nghị của các Đại biểu đưa ra đều được Doanh nghiệp đồng ý, một số kiến nghị liên quan đến phúc lợi của công nhân lao động, Ban Lãnh Đạo doanh nghiệp hứa xem xét và trả lời Công nhân lao động trong Hội nghị đối thoại tháng 5/2018.

Trong không khí dân chủ Hội nghị bầu ra 40 đại biểu đại diện cho Công nhân lao động đến từ các tổ các bộ phận tham dự đối thoại định kỳ hàng tháng. Ban Lãnh Đạo Công ty cùng Ban Chấp hành công đoàn ký giao ước thi đua năm 2018 và thông qua Nghị quyết. Hội Nghị Người lao động công ty TNHH giầy Annora Việt Nam năm 2018 kết thúc thành công tốt đẹp Công nhân lao động có thêm niềm tin, động lực để gắn bó lâu dài và hăng hái lao động sản xuất  góp phần xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định trong doanh nghiệp.

Lê Thị An - Công đoàn công ty TNHH giầy Annora Việt Nam

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa