Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 118

    Hôm nay: 1284

    Đã truy cập: 2325973

LĐLĐ huyện Như Thanh tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ cho cán bộ CĐCS trực thuộc.

Thực hiện chương trình công tác năm 2018, được sự thống nhất của Thường trực Huyện ủy và BTV LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa, ngày 11/4/2018, Ban Thường vụ LĐLĐ huyện Như Thanh phối hợp với Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện tổ chức mở lớp tập huấn nghiệp vụ công tác Công đoàn cho cán bộ Công đoàn cơ sở trực thuộc LĐLĐ huyện.

Về dự và chỉ đạo lớp tập huấn có đồng chí Nguyễn Xuân Tuấn – UV BTV, Phó Trưởng Ban CS-PL LĐLĐ tỉnh, đồng chí Trịnh Thị Tuyết – Chuyên viên Ban tổ chức LĐLĐ tỉnh,  đồng chí Lê Ngọc Hoa – UV BTV- Trưởng Ban Tuyên giáo huyện ủy. Đến dự khai mạc lớp tập huấn còn có đại diện Lãnh đạo các ban ngành phối hợp, MTTQ và các đoàn thể trong huyện. Tham gia lớp tập huấn có hơn 100 đồng chí là Chủ tịch CĐCS, UV BCH, UV UBKT LĐLĐ huyện.

Trong thời gian 1 ngày, các đồng chí cán bộ công đoàn đã được tiếp thu những kiến thức cơ bản về công tác tổ chức Công đoàn và các chế độ chính sách đối với người lao động do đồng chí Nguyễn  Xuân Tuấn – Phó Trưởng Ban CS-PL và đồng chí Trịnh Thị Tuyết – Chuyên viên Ban tổ chức LĐLĐ tỉnh trực tiếp truyền đạt giúp cho các cán bộ công đoàn nắm vững hơn về công tác cán bộ và các chính sách cũng như quyền lợi của người lao động. Đồng thời qua buổi tập huấn, các đồng chí cũng đã thẳng thắn trình bày những thắc mắc của mình trong công tác công đoàn  và đã được các giảng viên giải đáp những tắc mắc đó.

Phát biểu tại buổi tập huấn, đồng chí Nguyễn Văn Len – Chủ tịch LĐLĐ huyện đã đề nghị các đồng chí tham gia lớp tập huấn, đem hết tinh thần trách nhiệm, chú ý nghe giảng, ghi chép, tiếp thu đầy đủ và chấp hành nghiêm quy chế của lớp học đề ra, đồng thời đồng chí cũng đề nghị mỗi đồng chí cán bộ CĐ cần tiếp thu, nắm bắt những kiến thức cơ bản tại lớp, phát huy và vận dụng sáng tạo giữa lý thuyết và thực hành thực tiễn tại mỗi đơn vị, cơ sở, từ đó, không ngừng đẩy mạnh các phong trào thi đua trong CNVCLĐ ngày càng phát triển vững mạnh trên địa bàn huyện./.

Đinh Thị Tuyết Mai – LĐLĐ huyện Như Thanh

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa