Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 10

    Hôm nay: 218

    Đã truy cập: 2259014

Liên đoàn Lao động huyện Hoằng Hóa: tổ chức lễ phát động “Tháng công nhân và Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động” năm 2018

Thực hiện theo kế hoạch số 28/KH-LĐLĐ ngày 15/3/2018 và kế hoạch số 29/KH-LĐLĐ ngày 21/3/2018 của LĐLĐ tỉnh Thanh Hoá về việc tổ chức “ Tháng công nhân” và Tháng ATVSLĐ năm 2018. Được sự nhất trí của BTV Huyện uỷ, Thường trực LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa Ngày 26/4/2018, tại Công ty CPDCTT Delta, Liên đoàn Lao động huyện Hoằng Hóa đã tổ chức lễ phát động “Tháng công nhân và Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động” năm 2018.

Về dự và chỉ đạo có đ/c Vũ Anh Tuấn PCT LĐLĐ tỉnh, các đồng chí trong BTV, đại diện các ban của LĐLĐ tỉnh; đồng chí Lê Xuân Thu Phó BT TT huyện ủy- CT HĐND huyện, các đồng chí trong BTV Huyện uỷ, đại diện các Ban, phòng, ngành chuyên môn UBND huyện.

Về dự còn có đại diện Hiệp hội doanh nghiệp huyện, Chủ tịch Công đoàn cơ sở trực thuộc, Ban Giám đốc Công ty Delta và gần 300 đoàn viên đại diện cho hơn 3.000 đoàn viên khối doanh nghiệp trong huyện.

Tại lễ phát động, trong lời phát biểu chỉ đạo của đồng chí Phó CT LĐLĐ tỉnh- và lời phát động  hưởng ứng của Chủ tịch LĐLĐ huyện đã nhấn mạnh: "Tháng công nhân và Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động” năm 2018 với mục tiêu hướng về người lao động, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động, Liên đoàn Lao động huyện kêu gọi các cấp công đoàn chủ động phối hợp với chính quyền, chuyên môn, người sử dụng lao động tổ chức các hoạt động để hưởng ứng như thăm hỏi, trợ cấp công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, bị tai nạn lao động; phối hợp thực hiện tốt quy chế dân chủ ở cơ sở tại nơi làm việc, tổ chức hội nghị đối thoại định kỳ giữa chủ sử dụng lao động và người lao động; quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động; đẩy mạnh phát triển đoàn viên, nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động, xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh; tổ chức thực hiện tốt các thỏa thuận hợp tác về chương trình phúc lợi cho đoàn viên và người lao động.  

Đối với công nhân, viên chức, người lao động chấp hành tốt nội quy lao động, quy trình kỹ thuật, quy trình vận hành và xử lý sự cố; sử dụng và bảo quản tốt các trang thiết bị bảo hộ lao động để ngăn ngừa tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp, bảo vệ sức khỏe của chính người lao động. Liên đoàn Lao động  huyện cam kết bảo vệ các quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động theo quy định của pháp luật. 

 Tại lễ phát động, Liên đoàn Lao động tỉnh, LĐLĐ huyện, Ban Giám đốc Công ty cổ phần dụng cụ thể thao Delta, hiệp hội doanh nghiệp đã trao tặng 39 xuất quà cho  đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn.

 

Nguyễn Thanh Nga – LĐLĐ huyện Hoằng Hoá

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa