Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 20

    Hôm nay: 3435

    Đã truy cập: 2330746

Công đoàn Xí nghiệp May Bỉm Sơn tổ chức giao lưu thể thao hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2018

Ngày 13/5/2018 Công đoàn Xí nghiệp May Bỉm Sơn tổ chức giao lưu cầu lông trong toàn Xí nghiệp để chào mừng ngày sinh nhật Bác Hồ 19/5, Đại hội Công đoàn Việt Nam lần thứ XII và hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2018.

Về dự buổi giao lưu thể thao có đồng chí: Nguyễn Ánh Dương – Giám đốc điều hành Xí nghiệp May Bỉm Sơn, Ban Chấp hành Công đoàn Xí nghiệp cùng toàn thể cán bộ, đoàn viên, CNLĐ của Xí nghiệp May Bỉm Sơn.

Buổi giao lưu đã diễn ra hết sức sôi nổi, thu hút sự quan tâm, cổ vũ của đoàn viên, CNLĐ trong toàn Xí nghiệp. Ban Chấp hành Công đoàn đã tổ chức thi đấu 3 nội dung: Đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ cầu lông. Thu hút 50 vận động viên tham gia. Các vận động viên đã thi đấu với tinh thần thể thao cao thượng, nhiệt tình, vui vẻ, đoàn kết.

            Đây là một hoạt động có ý nghĩa hết sức sâu sắc, nhằm động viên và phát huy phong trào thể dục thể thao trong đoàn viên, CNLĐ toàn Xí nghiệp, với tinh thần “Rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.  Qua buổi giao lưu đã tăng cường tình đoàn kết gắn bó, nâng cao đời sống tinh thần cho đoàn viên, CNLĐ trong Xí nghiệp và thiết thực chào mừng ngày sinh nhật Bác Hồ; chào mừng Đại hội Công đoàn Việt Nam lần thứ XII và hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2018.

       Sau một ngày thi đấu với tinh thần thể thao đoàn kết, trung thực buổi giao lưu đã diễn ra thành công tốt đẹp. Kết quả Ban tổ chức đã trao giải thưởng Nhất, Nhì, Ba cho các nội dung với tổng giá trị giải thưởng là 6.600.000đ./.

                                        Phạm Xuân, Chuyên viên LĐLĐ thị xã Bỉm Sơn

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa