Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 14

    Hôm nay: 874

    Đã truy cập: 2310864

LĐLĐ Đông Sơn Khai mạc Hội nghị triển khai Nghị quyết và tập huấn nghiệp vụ Công đoàn năm 2018

Thực hiện chương trình công tác năm 2018 của Ban chấp hành LĐLĐ huyện Đông Sơn khoá IX, nhiệm kỳ 2018 – 2022, được sự nhất trí của Thường trực Huyện uỷ và Thường trực LĐLĐ tỉnh. Sáng ngày 11/06/2018 tại Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện Đông Sơn, Liên đoàn Lao động huyện khai mạc hội nghị triển khai Nghị quyết Đại hội XIX Công đoàn Thanh Hóa và tập huấn nghiệp vụ công tác Công đoàn năm 2018.

Tới dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Nguyễn Trường Sinh- UVBTV- Trưởng Ban Tuyên giáo huyện ủy- Giám đốc Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện, các đồng chí UVBTV trưởng các Ban chuyên đề Liên đoàn Lao động tỉnh Thanh Hoá.

Thành phần triệu tập gồm có các đồng chí UVBCH, UVUBKT LĐLĐ huyện Đông Sơn khoá IX và cho hơn 200 đại biểu là Ủy viên Ban chấp hành Công đoàn cơ sở trực thuộc.

Trong khuôn khổ của Hôi nghị tập huấn, các đại biểu sẽ được tập huấn 4 chuyên đề: Triển khai Nghị quyết Đại hội XIX công đoàn tỉnh Thanh Hóa; Tổ chức và phương pháp hoạt động CĐCS; Chuyên đề Chính sách – pháp luật- CĐCS với công tác dân chủ cơ sở và công tác thi đua khen thưởng và Chuyên đề Tài chính- Quy định thu – chi, quản lý tài chính CĐCS.

Từ những kiến thức và kinh nghiệm hoạt động của các giảng viên đã trao đổi tại Hội nghị các đại biểu đã tiếp thu đầy đủ biến đó thành cẩm nang cho mình để vận dụng một cách sáng tạo vào thực tiễn hoạt động ở đơn vị mình, góp phần nâng cao chất lượng hoạt động của tổ chức công đoàn toàn huyện.

 

 Nguyễn Thị Huế

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa