Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 22

    Hôm nay: 1956

    Đã truy cập: 2324488

LĐLĐ huyện Như Thanh trao nhà “Mái ấm công Đoàn” cho chị Nguyễn Thị Lệ – Đoàn viên công đoàn Trường Mầm non Phúc Đường

Sáng ngày 29/6/2018, Liên đoàn Lao động huyện Như Thanh tổ chức nghiệm thu và trao nhà “Mái ấm Công đoàn” cho đoàn viên Nguyễn Thị Lệ – Đoàn viên Công đoàn trường Mầm non Phúc Đường

       Tham dự lễ bàn giao có đồng chí Nguyễn Văn Len – Chủ tịch LĐLĐ huyện Như Thanh, cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ LĐLĐ huyện, đại diện CĐCS xã Phúc Đường, đại diện CĐCS trường Mầm non Phúc Đường  nơi chị Lệ đang công tác.

       Đoàn viên Nguyễn Thị Lệ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, chồng bị bệnh tai biến nằm liệt một chỗ, gánh nặng đè lên vai chị. Với số tiền lương ít ỏi  của một cán bộ giáo viên mầm non tại một xã khó khăn để trang trải cho cuộc sống gia đình. Vì vậy có một ngôi nhà đàng hoàng để ở là niềm mơ ước lớn của gia đình chị.

       Ngôi nhà xây dựng cấp 4, với tổng diện tích 40 mét vuông, mái lợp tôn đóng trần, tường gach, nền lát gạch hoa. Tổng kinh phí đầu tư trên 160 triệu đồng. Trong đó: Từ nguồn quỹ “Mái ấm Công đoàn” của cán bộ, đoàn viên công đoàn các cấp thuộc Liên đoàn Lao động tỉnh Thanh Hóa đóng góp đã hỗ trợ gia đình chị Ngân là 50 triệu đồng, số tiền còn lại gia đình tích góp và nhờ sự giúp đỡ của anh em, bạn bè.

       Tại buổi lễ, đoàn viên Nguyễn Thị Lệ rất vui mừng và cảm ơn sự quan tâm của Liên đoàn Lao động các cấp đã tạo điều kiện và giúp đỡ cho gia đình xây dựng được ngôi nhà khang trang. Trong thời gian tới, với trách nhiệm là đoàn viên của tổ chức Công đoàn chị Lệ sẽ tiếp tục vận động các đoàn viên đóng góp vào quỹ Mái ấm Công đoàn để hỗ trợ xây nhà, sữa nhà ở cho các đoàn viên nghèo còn gặp nhiều khó khăn như gia đình chị…

 

Đinh Thị Tuyết Mai -  LĐLĐ huyện

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa