Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 9

    Hôm nay: 1391

    Đã truy cập: 2311381

Công ty CP may xuất khẩu Trường Thắng (Nông Cống), tạo việc làm, thu nhập cho lao động địa phương

Được thành lập từ tháng 6/2008, với tổng vốn đầu tư 18 tỷ đồng, công suất thiết kế 50 vạn sản phẩm/năm. Tháng 4/2009 công ty đã đi vào sản xuất và cho ra đời 141.000 sản phẩm đầu tiên và được xuất khẩu trực tiếp sang thị trường Mexico với giá trị là 880.000 USD, trong đó đạt được 208.000 USD giá trị tiền gia công. Khi mới ra đời, công ty chỉ có 300 công nhân

Quá trình hoạt động, công ty luôn đảm bảo việc làm thường xuyên cho người lao động, không để công nhân phải nghỉ việc, chờ việc. Bên cạnh đó, công ty luôn đảm bảo lợi ích cơ bản cho người lao động, trả lương đúng thời hạn. Các chế độ, quyền lợi của NLĐ như: BHXH, BHYT, BHTN được công ty thực hiện nghiêm túc. Hàng năm, tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho NLĐ, khám sức khỏe cho đội ngũ phục vụ bếp ăn tập thể, tập huấn VSATTP. Đồng thời luôn chăm lo công tác VSMT, cải thiện điều kiện cho NLĐ, mức lương bình quân gần 5 triệu đồng/ người/ tháng... Giúp công nhân yên tâm gắn bó với công ty, hết lòng vì công việc.

        Công ty có chi bộ Đảng với 22 đảng viên đã trải qua 2 nhiệm kỳ đại hội, nhiều năm liên tục được công nhận là Chi bộ trong sạch vững mạnh. Đặc biệt, vừa qua chi bộ công ty được nhận Bằng khen của Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa vì đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 5 năm liên tục 2013 - 2018. Song song với các bước phát triển sản xuất của công ty, các tổ chức đoàn thể như Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Hội CCB,... cũng được thành lập và hoạt động hiệu quả, hàng năm được tặng giấy khen, bằng khen của các cấp.

          Nổi bật trong số đó là Công ty Davimode - Hàn Quốc, đã ký hợp đồng hợp tác bao tiêu sản phẩm quanh năm với nhiều đơn hàng tốt kể từ tháng 6/2013, tạo nên một bước tiến mới cho sự phát triển của công ty, thu hút thêm 300 lao động, giúp tăng thêm 180% doanh thu, tăng kim ngạch xuất khẩu, đóng góp vào ngân sách nhà nước, tăng thu nhập, cải thiện đời sống cho CBCNV công ty. Trên đà phát triển đó, Ban lãnh đạo Công ty Trường Thắng đã kết hợp với một số cá nhân tiêu biểu của Tập đoàn Lyfung đầu tư xây dựng Nhà máy may dệt kim xuất khẩu Trường Phát  vào tháng 6/2015, đến nay đã có trên 600 lao động. Tháng 3/2018, để đáp ứng nhu cầu sản xuất, Xí nghiệp may Trường Thắng Sunflower cũng được thành lập với gần 600 công nhân. Công ty luôn cam kết, người lao động sẽ có mức lương trung bình ít nhất từ 4 triệu đồng trở lên khi gia nhập công ty. Sau 10 năm hoạt động, Công ty CP May xuất khẩu Trường Thắng đã có bước phát triển vững chắc, khẳng định vị thế bằng các sản phẩm may xuất khẩu đi nhiều thị trường nước ngoài như: Anh, Mỹ, Hàn Quốc, Đức... góp phần tạo việc làm, thu nhập ổn định cho người lao động.

Tin tưởng rằng, trong thời gian tới CBCNV công ty sẽ đoàn kết thực hiện thắng lợi phương hướng, nhiệm vụ những năm tiếp theo, xây dựng Công ty CP May xuất khẩu Trường Thắng vững mạnh về mọi mặt, đổi mới, phát triển hơn nữa, góp phần xây dựng quê hương Nông Cống ngày càng giàu đẹp, văn minh.

 

Phạm Minh, Ban Tuyên giáo Huyện ủy Nông Cống

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa