Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 16

    Hôm nay: 1127

    Đã truy cập: 2323659

CĐCS Công ty TNHH Fruit of the Loom Việt Nam tổ chức Team building cho đoàn viên, CNLĐ

Vào chiều ngày 14/7/2018, tại bãi biển Tiên Trang thuộc địa bàn xã Quảng Lợi, huyện Quảng Xương, Ban chấp hành CĐCS Công ty TNHH Fruit of the Loom Việt Nam phối hợp cùng Ban Lãnh đạo công ty tổ chức chương trình Team building năm 2018 với chủ đề "Chinh phục thử thách và gắn kết đồng đội" nhằm xây dựng sự gắn kết cho đoàn viên CĐCS công ty.

Sau những ngày làm việc mệt mỏi, căng thẳng dưới cái nóng oi bức của mùa hè, các đoàn viên CĐCS công ty sẽ được tham gia các trò chơi để củng cố tinh thần, xây dựng tình đoàn kết, khích lệ tinh thần làm việc theo nhóm. Đây là lần thứ 2 chương trình Team building được tổ chức tại công ty và hứa hẹn sẽ là một chương trình được tổ chức thường xuyên trong những năm tiếp theo.

Về dự và chỉ đạo có các đồng chí trong Ban lãnh đạo công ty, các đồng chí Thường trực LĐLĐ huyện cùng hàng trăm CNLĐ, đoàn viên Công đoàn đang làm việc tại công ty. Phát biểu tại buổi lễ khai mạc chương trình, ông William John Watt - Giám đốc nhà máy đã động viên tinh thần đoàn viên, CNLĐ tích cực tham gia tranh tài trong các trò chơi và cần thể hiện sự đoàn kết, gắn bó vì đây là những trò chơi theo nhóm. Bên cạnh đó ông cũng nhắc nhở các thành viên của các đội chơi cần giữ cẩn thận tránh để xảy ra những tai nạn không mong muốn khi tham gia các trò chơi.

Sau phần khởi động (warm up) bằng những vũ điệu sôi động làm nóng cơ thể; dưới sự quản lý của đội trưởng và Ban tổ chức chương trình, với tinh thần fair play, 15 đội chơi đã thực sự chơi hết mình, bằng hết khả năng và nhiệt huyết bất kể thời tiết có mưa để tham gia tốt 6 trò chơi của chương trình Team building 2018 gồm: Lò xo thần kỳ, Chui vòng tập thể, Kiến tha mồi, Giải cứu địa cầu, Xây cầu trên không, Bánh xe thần tốc.

Team building thực sự là một sân chơi lành mạnh, hiệu quả, khai thác triệt để tinh thần làm việc theo nhóm. Sân chơi diễn ra đã mang lại nhiều hiệu quả tích cực như:

- Tạo không gian vui chơi cho đoàn viên, CNLĐ sau những giờ làm việc mệt mỏi. Gia tăng tinh thần đoàn kết, gắn bó, tinh thần đồng đội trong tập thể công ty.

- Khơi gợi niềm tự hào của mỗi thành viên đối với công việc mình đang gắn bó.

- Trải nghiệm và xây dựng văn hóa đoàn kết và trách nhiệm.

- Các trò chơi giúp các thành viên thể hiện hoài bão lớn, chinh phục thử thách, khẳng định năng lực đồng đội.

- Tạo cơ hội và môi trường giao lưu, hiểu biết về nhau; giúp các thành viên hiểu kỹ năng làm việc theo nhóm.

 

 Lê Thị Thuận - Ủy viên BTV LĐLĐ huyện Quảng Xương

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa