Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 12

    Hôm nay: 2303

    Đã truy cập: 2258698

Công đoàn Công ty TNHH giầy Annora Việt Nam Tổ chức tuyên truyền “Kỹ năng lái xe an toàn khi tham gia giao thông cho công nhân lao động”

Thực hiện Chương trình công tác năm 2018 của Ban Chấp hành Công đoàn Công ty TNHH giầy Annora Việt Nam, ngày 02/7/2018 Công đoàn công ty phối hợp cùng công ty Hon Da Thanh Hóa tổ chức tuyên truyền “kỹ năng lái xe an toàn cho Công nhân lao động trong nhà máy.”

Đợt tuyên truyền được chia thành 7 buổi với thời gian tuyên tuyền là 15 đến 20 phút mỗi buổi. Đối tượng tham gia tuyên tuyền bao gồm gần 14.000 công nhân lao động trong công ty. Giảng bài trực tiếp cho công nhân lao động là các đồng chí kỷ thuật viên đại diện cho công ty HonDa.

Trong buổi tuyên truyền các đồng chí kỹ thuật viên của Công ty Honda đã đưa ra những tình huống, những câu hỏi mà công nhân lao động thường gặp phải trong quá trình tham gia giao thông, nhằm củng cố bổ sung kiến thức cho người lao động. Công nhân lao động rất hào hứng trả lời câu hỏi và nhận được những phần quà hấp dẫn.

Đây là một hoạt động hết sức có ý nghĩa của Tổ chức công đoàn cơ sở nhằm nâng cao ý thức của công nhân lao động trong quá trình tham gia giao thông, đồng thời truyền đạt cho công nhân lao động những kiến thức cơ bản trong quá trình tham gia giao thông, để đảm bảo công nhân luôn vui vẻ khi đến doanh nghiệp và bình an khi trở về nhà.

 

  Lê Thị Thương_ CBCT Công đoàn công ty TNHH Giầy Annora Việt Nam

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa