Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 15

    Hôm nay: 88

    Đã truy cập: 2322620

Bế mạc giải bóng đá Nam – Nữ lần thứ 9 Công đoàn Công ty TNHH giầy Sunjade Việt Nam

Chiều ngày 22/8, Công đoàn Công ty TNHH giầy Sunjade Việt Nam đã tổ chức lễ bế mạc giải bóng đá và trao giải cho các đội đạt thành tích cao.

Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Thành Văn – Phó Ban Tuyên giáo LĐLĐ tỉnh, các đồng chí thường trực và chuyên viên Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp.

Giải bóng đá của Công đoàn Công ty tổ chức thu hút 14 đội bóng đá được tuyển chọn từ các xưởng sản xuất, bộ phận trong công ty tham gia. Đây là giải bóng đá thường niên do Công đoàn Công ty tổ chức nhằm đáp ứng nguyện vọng của đoàn viên, CNLĐ.

Kết quả, Ban tổ chức đã trao cúp vô địch và tiền thưởng cho đội bóng Nam xưởng Đế, đội bóng Nữ xưởng E và giải Nhì, Ba cho các đội xưởng C, lầu E và kho nguyên liệu. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng trao các giải phụ khác.

Giải bóng đá Nam – Nữ CNLĐ lần thứ 9 của Công đoàn Công ty đã thành công tốt đẹp, các cầu thủ đã thể hiện tinh thần thi đấu hết mình và luôn nêu cao tinh thần đoàn kết để cống hiến cho khán giả những trận đấu đẹp mắt, sôi nổi và đầy hào hứng. Đây là hoạt động thể thao thường niên nhằm nâng cao ý thức rèn luyện sức khỏe, tạo sân chơi lành mạnh, thắt chặt tình đoàn kết, góp phần tăng năng suất lao động và xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định trong doanh nghiệp./.

Thiên An

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa