Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 19

    Hôm nay: 1485

    Đã truy cập: 2326174

LĐLĐ huyện và Hội LHPN huyện Thạch Thành ký Chương trình phối hợp công tác giai đoạn 2018 – 2023.

Ngày 30 tháng 8 năm 2018, tại hội trường khối đoàn thể huyện Thạch Thành, LĐLĐ huyện và Hội LHPN huyện tổ chức Hội nghị ký Chương phối hợp tổ chức các hoạt động giữa Hội LHPN và LĐLĐ huyện trong nữ cán bộ, công chức, viên chức và CNLĐ giai đoạn 2018 – 2023.

Tới dự có đồng chí Lê Đại Thắng Phó trưởng ban tổ chức huyện ủy; đồng chí Đinh Xuân Hải Phó trưởng Ban dân vận huyện ủy; các đồng chí trong Ban thường vụ LĐLĐ huyện, Ban thường vụ Hội LHPN huyện, các đồng chí trưởng Ban nữ công CĐCS và chủ tịch Hội phụ nữ xã, thị trấn.

Chương phối hợp tổ chức các hoạt động trong nữ cán bộ, công chức, viên chức và CNLĐ có ý nghĩa quan trọng trong công tác phối hợp tuyên truyền các chủ trương, chính sách pháp luật của Đảng, Nhà nước về công tác phụ nữ, công tác cán bộ nữ. Nhằm tạo điều kiện để phụ nữ phát triển và thúc đẩy bình đẳng giới, phát huy truyền thống đoàn kết, sáng tạo trong học tập, lao động và công tác. Góp phần quan trọng vào việc xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc và phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, an ninh, quốc phòng, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn của huyện. Chương phối hợp tống nhất: một là, tăng cường tuyên truyền và tổ chức học tập các Nghị quyết, Chỉ thị của đảng; chính sách pháp luật của Nhà nước; hai là, thường xuyên tổ chức cho các Hội phụ nữ cơ sở giao lưu với ban nữ công công đoàn các cấp với các chủ đề về giáo dục truyền thống như “Bữa cơm gia đình ấm áp yêu thương”; “Mái ấm gia đình Việt” .v.v…; ba là, phối hợp mở lớp tập huấn nghiệp vụ về hoạt động Hội và công tác nữ công; bốn là, tăng cường phối hợp kiểm tra, giám sát các cơ quan, doanh nghiệp việc thực hiện các chế độ chính sách có liên quan đến nữ CNVCLĐ và hội viên.

                                                                  Bài và ảnh:  Hà Long Biên

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa