Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 8

    Hôm nay: 67

    Đã truy cập: 2355359

Liên đoàn Lao động tỉnh Thanh Hóa: Tổ chức học tập, quán triệt, triển khai Nghị quyết số 29,30 - NQ/TW của Bộ Chính trị (Khóa XII)

Thực hiện chương trình công tác năm 2018 của Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh. Sáng ngày 29/10 tại hội trường cơ quan LĐLĐ tỉnh, Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh đã tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt, triển khai Nghị quyết số 29,30-NQ/TW của Bộ Chính trị (Khóa XII) cho cán bộ chủ chốt trong hệ thống công đoàn, báo cáo viên và cán bộ, công chức cơ quan LĐLĐ tỉnh.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe báo cáo viên Thượng tá Nguyễn Thành Long - Phó Trưởng phòng phụ trách Phòng PA 03- Công an tỉnh Thanh Hóa thông tin về công tác tuyên truyền, nhận diện và đấu tranh với các thông tin xấu, độc trên không gian mạng thông qua 02 Nghị quyết của Bộ Chính trị, khóa XII, gồm: Nghị quyết số 29-NQ/TW “về chiến lược bảo vệ Tổ quốc trên không gian mạng” và Nghị quyết số 30-NQ/TW “về Chiến lược An ninh mạng quốc gia”.

Quang cảnh hội nghị

Qua nội dung hai Nghị quyết, đội ngũ báo cáo viên của LĐLĐ tỉnh đã hiểu rõ về âm mưu, thủ đoạn, sự chống, phá của các thế lực thù địch trong và ngoài nước, cũng như trong tỉnh thời gian qua; nhận thức được vai trò của mạng xã hội và an ninh mạng, trong đó có vấn đề đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, luận điệu xuyên tạc trên mạng xã hội; các biện pháp đấu tranh vạch trần những âm mưu, thủ đoạn của các đối tượng, thế lực thù địch, các tổ chức phản động góp phần làm thất bại âm mưu “diễn biến hòa bình, bạo loạn lật đổ”, “tự diễn biến, tự chuyển hóa” của các thế lực thù địch đối với cách mạng Việt Nam.

Thông qua Hội nghị giúp các đồng chí Báo cáo viên ở cơ sở xây dựng chương trình hành động, kế hoạch tổ chức tuyên truyền học tập, triển khai thực hiện 02 Nghị quyết số 29,30-NQ/TW của Bộ Chính trị, làm cho cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ nắm vững, hiểu rõ những nội dung cơ bản, cốt lõi của các Nghị quyết. Đồng thời cần nhận thức, đánh giá đúng, đầy đủ, sâu sắc về vai trò quan trọng của an ninh mạng; thời cơ, thách thức, mối đe doạ từ không gian mạng đối với tỉnh Thanh Hóa và đất nước; từ đó đấu tranh chống các âm mưu, thủ đoạn hoạt động chống phá và tội phạm trên không gian mạng; góp phần bảo vệ vững chắc Tổ quốc trong tình hình mới. Đồng thời xây dựng cơ chế thông tin, tuyên truyền, đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nhận thức và kỹ năng bảo vệ an ninh mạng, nhận diện và phòng chống tội phạm mạng cho các tầng lớp cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ, nhất là thế hệ trẻ.

                                                                   Bài và ảnh: Minh Duyên

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa