Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 10

    Hôm nay: 862

    Đã truy cập: 2345622

Công đoàn Công ty TNHH giầy Sunjade Việt Nam tổ chức tuyên truyền chính sách pháp luật cho toàn thể CNLĐ trong Công ty năm 2018

Nhận thức sâu sắc vai trò, ý nghĩa công tác tuyên truyền phổ biến, giáo dục pháp luật. Chính vì vậy, từ ngày 23/10 đến ngày 01/11/2018 Công đoàn Công ty TNHH giầy Sunjade Việt Nam tổ chức tuyên truyền chính sách pháp luật cho toàn thể công nhân lao động trong Công ty. Nội dung tuyên truyền gồm 2 phần chính đó là: Những điểm mới trong Luật BHXH năm 2014 và nội quy, quy định của công ty, đồng thời hạn chế những lỗi CNLĐ hay mắc phải trong công việc.

Tại buổi tuyên truyền các giảng viên công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp và Công đoàn cơ sở đã truyền đạt những kiến thức cơ bản về những điểm mới trong Luật BHXH năm 2014 và nội quy, quy định của công ty, hạn chế những lỗi CNLĐ hay mắc phải trong công việc. Đây là những kiến thức gắn quyền và trách nhiệm của CNLĐ nên người lao động đã chăm chú lắng nghe và tiếp thu.

Quang cảnh buổi tuyên truyền

Nhằm góp phần giúp người lao động chấp hành tốt chủ trương, chính sách pháp luật của Đảng và Nhà nước, tiếp thu những kiến thức cơ bản trong luật BHXH mới nhất, cũng như chấp hành tốt pháp luật lao động, nội quy công ty. Trong những năm qua, Công đoàn công ty TNHH giầy Sunjade Việt Nam luôn đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật cho người lao động nhằm nâng cao kiến thức pháp luật để tự bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của mình.Qua đó đã xây dựng được mối quan hệ gắn bó chặt chẽ giữa doanh nghiệp và tổ chức công đoàn. Từ đó xây dựng mối quan hệ hài hòa giữa người lao động và người sử dụng lao động, từng bước đưa doanh nghiệp phát triển ổn định và bền vững.

Thiên An – Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa