Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 23

    Hôm nay: 3510

    Đã truy cập: 2330821

Công đoàn Công ty TNHH Ivory Triệu Sơn Tổ chức Hội diễn văn nghệ Chào mừng thành công Đại hội XII Công đoàn Việt Nam, kỷ niệm 2 năm thành lập CĐCS

Thực hiện chương trình công tác năm 2018 của BCH Cty TNHH Ivory Triệu Sơn. Chiều tối ngày 03/11/2018 Ban chấp hành Công đoàn Công ty đã phối hợp cùng với ban lãnh đạo công ty hân hoan tổ chức “Hội diễn văn nghệ" lần thứ 2 Chào mừng thành công Đại hội XII Công đoàn Việt Nam, kỷ niệm 02 năm thành lập Công đoàn Công ty TNHH Ivory Triệu Sơn (27/10/2016-27/10/2018) nhằm tạo ra 1 sân chơi văn hoá bổ ích để chị em thể hiện tài năng của người phụ nữ đồng thời có cơ hội giao lưu, học hỏi, chia sẻ với nhau những kinh nghiệm trong cuộc sống cũng như trong công việc, động viên, khích lệ lẫn nhau trong việc giữ gìn bản sắc văn hoá dân tộc, phát huy truyền thống cao đẹp của người phụ nữ Việt Nam.

Về dự và chung vui với hội diễn văn nghệ có sự hiện diện của các đồng chí Hoàng Văn Huy – Huyện ủy viên, UV. BCH LĐLĐ tỉnh, Chủ tịch LĐLĐ huyện, đồng chí Bùi Kim Dậu – Trưởng Phòng Văn Hóa Thông tin huyện, đồng chí Bùi Anh Đức – Chủ tịch UBND xã Thọ Vực....Ông: CHAE JONG JIN – Tổng giám đốc Công ty TNHH Ivory chi nhánh Triệu Sơn; cùng các đồng chí thường trực, BTV LĐLĐ huyện, các đồng chí lãnh đạo Đảng, chính quyền địa phương nơi Công ty đóng trên địa bàn, các Ông bà quản lý người Hàn Quốc cũng như Việt Nam đang làm việc tại công ty, các đồng chí đại diện các nhà tài trợ như: Xí nghiệp Lam Kinh, chi nhánh Tổng Công ty kinh tế Kỹ thuật công nghiệp quốc phòng, Công ty TNHH quốc tế Denta .... Đặc biệt là sự có mặt của hơn 2 nghìn cán bộ, công nhân viên, người lao động của công ty.

Tham dự Hội diễn văn nghệ 08 đội thi tiêu biểu, xuất sắc được la chọn từ 2 xưởng và đại diện cho hơn 2.000 công nhân viên, người lao động tại công ty Đây là năm thứ 2 Ban chấp hành Công đoàn công ty phối hợp với Lãnh đạo Công ty tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ; Đan xen vào các tiết mục văn nghệ là chương trình "Bốc tham trúng thưởng" đã tạo ra sự hào hứng, phấn khởi đối với NLĐ khi tham gia chương trình.

Kết thúc Hội diễn, BTC đã trao: 1 giải nhất, 1 giải nhì, 2 giải ba, 2 giải khuyến, 2 giải phụ; đồng thời BTC đã trao 55 phần quà từ chương trình bốc thăm trúng thưởng với tổng trị giá gần 90 triệu đồng

 Đây cũng là dịp để Ban lãnh đạo Công ty tri ân và cảm ơn đến NLĐ trong thời gian vừa qua đã nổ lực, phấn đấu cùng Công ty hoàn thành tốt kế hoạch sản xuất năm 2018. Góp phần cùng doanh nghiệp xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa và phát triển.

 Hoàng Ninh- LĐLĐ Huyện Triệu Sơn

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa