Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 37

    Hôm nay: 2245

    Đã truy cập: 2321165

Công đoàn Công ty TNHH giầy Annora Việt Nam Tổ chức tập huấn cho cán bộ công đoàn

Với quyết tâm nâng cao chất lượng hoạt động của Công đoàn cơ sở để xây dựng Công đoàn Công ty TNHH giầy Annora Việt Nam là một trong số những công đoàn cơ sở vững mạnh. Ngày 02 tháng 12 năm 2018 Ban chấp hành công đoàn Công ty đã tổ chức tập huấn cho cán bộ công đoàn chủ chốt theo phương pháp mới.

Giảng viên truyền đạt và hướng dẫn buổi tập huấn là đ/c Nguyễn Xuân Tuấn – Trưởng ban chính sách pháp luật LĐLĐ tỉnh và đ/c Nguyễn Nhân Ái – Phó Chủ Tịch Công đoàn khu kinh tế Nghi sơn và các Khu công nghiệp tỉnh Thanh Hóa.

Buổi tập huấn được diễn ra 01 ngày với nhiều nội dung bổ ích cho cán bộ công đoàn cơ sở như: Những thách thức của tổ chức công đoàn khi Việt Nam tham gia tổ chức CTPP, phương pháp thu thập thông tin và quy trình ký kết thỏa ước lao động tập thể.

Buổi tập huấn diễn ra rất sôi nổi, các cán bộ công đoàn được làm việc theo nhóm và thay nhau để thuyết trình các nội dung của nhóm mình. Đây là một dịp để cán bộ công đoàn cơ sở rèn luyện khả năng thuyết trình, khả năng tuyên truyền, khả năng nói trước đám đông. Đồng thời cũng giúp cho các cán bộ công đoàn hiểu rõ hơn về công việc và những áp lực trong công việc mà Ban thường vụ công đoàn cơ sở hàng  ngày phải đối mặt, từ đó các cán bộ Công đoàn nâng cao được trách nhiệm của mình đối với các hoạt động của tổ chức công đoàn.

                       Lê Thị An- Công đoàn công ty TNHH Giầy Annora Việt Nam

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa