Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 23

    Hôm nay: 909

    Đã truy cập: 2325598

TIN HOẠT ĐỘNG CÔNG ĐOÀN

Thực hiện Chương trình” Mái ấm công đoàn- Hỗ trợ đoàn viên” cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở theo Quyết định số 231/QĐ-LĐLĐ, ngày 30/10/2018 của ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa.

Ngày 13/12/2018, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động huyện Thạch Thành đã tổ chức bàn giao Quỹ hỗ trợ mái ấm công đoàn cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở. Đến dự và trao quỹ tiền mặt có đồng chí Hà Long Biên - Ủy viên BCH LĐLĐ tỉnh- Chủ tịch LĐLĐ huyện, các đồng chí phó chủ tịch, ủy viên Ban Thường vụ LĐLĐ huyện. Về phía nhà trường có các đồng chí Đỗ Thị Thanh- Chủ tịch công đoàn, đồng chí Phạm Thị Quyên- Phó Hiệu trưởng cùng các đồng chí trong BCH Công đoàn nhà trường về dự. Thay mặt cho Ban Thường vụ LĐLĐ huyện Thạch Thành, đồng chí Hà Long Biên đã trao số tiền 45.000.000 đ (Bốn mươi lăm triệu đồng) cho đoàn viên Nguyễn Thị Hoa - Trường mầm non Thành Vân và  số tiền 40.000.000đ (Bốn mươi triệu đồng) cho đoàn viên Hoàng Thị Lan- đoàn viên công đoàn Trường mầm non Thành Vân.

Qua chương trình Hỗ trợ Mái ấm công đoàn, BCH công đoàn Nhà trường và gia đình các đoàn viên được hỗ trợ đã bày tỏ sự xúc động và cảm ơn đến các cấp công đoàn và Ban quản lý quỹ Mái ấm công đoàn đã quan tâm, động viên, giúp đỡ tạo điều kiện hết sức quý báu hỗ trợ cho gia đình các đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn đã phần nào giúp đỡ cho các đoàn viên được giảm bớt những khó khăn về nhà ở để bản thân các đồng chí đoàn viên được yên tâm công tác để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ góp phần xây dựng đơn vị và tổ chức công đoàn ngày càng vững mạnh đồng thời cũng bày tỏ sự  quan tâm mong muốn các cấp công đoàn tiếp tục quan tâm, đẩy mạnh hơn nữa đến các hoạt động hỗ trợ “Mái ấm công đoàn” để nhiều đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn được động viên, chia sẻ hơn nữa./.

 Đinh Hiền – Liên đoàn Lao động huyện Thạch Thành

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa