Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 19

    Hôm nay: 1988

    Đã truy cập: 2326677

Liên đoàn lao động huyện Triệu Sơn Trao “Mái Ấm Công Đoàn”

Thực hiện Chương trình” Mái ấm công đoàn- Hỗ trợ đoàn viên” cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở theo Quyết định số 231/QĐ-LĐLĐ, ngày 30/10/2018 của ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa.

Ngày 03/01/2019, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động huyện Triệu Sơn đã tổ chức bàn giao Quỹ hỗ trợ mái ấm công đoàn cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở. Đến dự và trao tiền hỗ trợ có đồng chí Hoàng Văn Huy – Huyện uỷ viên, Ủy viên BCH LĐLĐ tỉnh- Chủ tịch LĐLĐ huyện, các đồng chí trong Ban Thường vụ LĐLĐ huyện. Về phía địa phương có các đồng chí Lò Văn Quảng - Chủ tịch công đoàn Xã, đồng chí Ngân Văn Quý - Phó Bí thư Đảng uỷ Chủ tịch UBND Xã cùng các đồng chí trong BCH Công đoàn Xã về dự. Thay mặt cho Ban Thường vụ LĐLĐ huyện Triệu Sơn, đồng chí Hoàng Văn Huy đã trao số tiền 45.000.000 đ (Bốn mươi lăm triệu đồng) cho đoàn viên Trịnh Thành Thạo – Đang công tác tại công đoàn Xã Bình Sơn.

 

Qua chương trình Hỗ trợ Mái ấm công đoàn, BCH công đoàn Xã và gia đình  đoàn viên được hỗ trợ đã bày tỏ sự xúc động và cảm ơn đến các cấp Công đoàn đã quan tâm, động viên, giúp đỡ tạo điều kiện hết sức quý báu hỗ trợ cho gia đình các đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn đã phần nào giúp đỡ cho các đoàn viên được giảm bớt những khó khăn về nhà ở để bản thân các đồng chí đoàn viên được yên tâm công tác để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ góp phần xây dựng đơn vị và tổ chức công đoàn ngày càng vững mạnh đồng thời cũng bày tỏ sự  quan tâm mong muốn các cấp công đoàn tiếp tục quan tâm, đẩy mạnh hơn nữa đến các hoạt động hỗ trợ “Mái ấm công đoàn” để nhiều đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn được động viên, chia sẻ hơn nữa./.

                                                                                                                    Bài và ảnh: Hoàng Huy – Liên đoàn Lao động huyện Triệu Sơn

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa