Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 12

    Hôm nay: 3580

    Đã truy cập: 2322500

Công đoàn xã Yên Thọ đẩy mạnh công tác cải cách thủ tục hành chính

Đẩy mạnh công tác cải cách thủ tục hành chính là một trong những vấn đề được các cấp uỷ đảng và chính quyền, các ban, ngành đoàn thể xã Yên Thọ quan tâm chú trọng trong nhiều năm nay.

       Chính vì vậy, Công đoàn xã Yên Thọ đã tham mưu cho cấp uỷ đảng và chính quyền địa phương cần có những giải pháp trong công tác giải quyết thủ tục hành chính, đổi mới trong công tác tiếp dân, thực hiện chế độ một cửa liên thông. Tạo điều kiện cho công dân đến giao dịch tại công sở với phương châm: “Tiếp nhận hồ sơ nhanh, giải quyết nhanh, trả kết quả nhanh, không gây phiền hà, sách nhiều cho nhân dân”.

        Nhằm xây dựng hình ảnh của đội ngũ cán bộ, gần dân, tôn trọng nhân dân, gắn bố mật thiết với nhân, nâng cao tinh thần trách nhiệm của đội ngũ cán bộ, chuyên môn làm công tác tiếp dân và tạo động lực thúc đẩy thực hiện tốt phong trào thi đua yêu nước, thi đua trong lao động, trong học tập, nâng cao hiệu lực, hiệu quả trong lao động. Công đoàn xã Yên Thọ làm tốt công tác vận động tuyên truyền cho đoàn viên công đoàn, đặc biệt là: tổ chuyên môn tiếp tục đẩy mạnh công tác cải cách thủ tục hành chính. Vì đây là một chủ đề rất quan trọng trong năm, nó phù hợp và liên quan đến thực hiện NQ chuyên đề năm 2019 của Đảng đó là: “ Xây dựng ý thức tôn trọng nhân dân, phát huy dân chủ, chăm lo đời sống cho nhân dân theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” gắn với thực hiện kỷ luật, kỷ cương hành chính, nâng cao vai trò, trách nhiệm của người đứng đầu cơ quan, đơn vị, nâng cao năng lực và hiệu quả quản lý, điều hành, tinh gọn tổ chức, bộ máy, biên chế, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực cùng với thực hiện cuộc vận động xây dựng người Cán bộ, công chức, lao động “Trung thành - sáng tạo - tận tuỵ - gương mẫu”. Tạo sự đồng thuận, hưởng ứng tích cực các phong trào thi đua của toàn thể cán bộ, công chức và người lao động tham gia, bằng những sáng kiến, việc làm thiết thực, hiệu quả cao, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2019 của xã nhà.

       Mỗi người phụ trách một mảng công việc khác nhau, họ có tính cách và những sở trường và những yêu thích khác nhau. Nhưng họ lại có chung một niềm vui là làm việc chung một phòng, họ luôn thường xuyên tạo điều kiện giúp đỡ lẫn nhau trong công việc để cùng nhau hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao và đặc biệt là trong công tác giải quyết các thủ tục hành chính và trong công tác tiếp dân họ luôn điềm đạm, hoà nhã được nhân dân quý mến tin yêu.

                                                               Trịnh Thị Quế- Chủ tịch Công đoàn xã Yên Thọ

 

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa