Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 3

    Hôm nay: 1285

    Đã truy cập: 2311275

Hội nghị sơ kết Cụm thi đua các tỉnh Bắc Trung bộ năm 2019.

Sáng ngày 18/6, tại thị xã Cửa Lò, tỉnh Nghê An, Cụm thi đua LĐLĐ các tỉnh Bắc Trung Bộ đã tổ chức hội nghị sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm 2019. Dự hội nghị có đồng chí Phan Văn Anh – Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam, đại diện Ban chính sách kinh tế và thi đua khen thưởng Tổng LĐLĐ cùng lãnh đạo LĐLĐ 6 tỉnh, gồm: Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên Huế.

       Trong 6 tháng đầu năm 2019, LĐLĐ các tỉnh trong cụm đã triển khai nhiều phong trào, chương trình hoạt động thiết thực để kịp thời chăm lo, bảo vệ quyền lợi của người lao động. LĐLĐ các tỉnh trong Cụm đã triển khai nhiều phong trào thi đua, thiết thực lập thành tích chào mừng các ngày lễ lớn, các sự kiện lớn của tổ chức công đoàn và địa phương, nổi bật là phong trào Thi đua chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam với nhiều hoạt động trọng tâm và thiết thực.Các phong trào “Đổi mới, sáng tạo, hiệu quả trong hoạt động của tổ chức công đoàn”, “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”;" cũng được thi đua sôi nổi. Công tác chăm lo cho người lao động được thực hiện tốt. Cụ thể, LĐLĐ các tỉnh trong cụm đã ký kết được 37 chương trình phúc lợi; xây dựng 380 nhà ở mái ấm công đoàn và hàng nghìn suất quà trong tháng cao điểm như "Tháng Công nhân", "Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động 2019".  

Đồng chí Phan Văn Anh, Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam phát biểu chỉ đạo Hội nghị

       Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Phan Văn Anh - Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam đánh giá cao các hoạt động của LĐLĐ các tỉnh trong cụm Bắc Trung Bộ. Đồng thời đề nghị thời gian tới, các cấp công đoàn trong cụm cần tập trung chỉ đạo, chuẩn bị các điều kiện để tổ chức các hoạt động kỷ niệm 90 năm thành lập Công đoàn Việt Nam; các giải pháp để hoàn thành và vượt các chỉ tiêu Tổng Liên đoàn giao trong năm 2019.

       Tiếp tục thực hiện chủ đề năm “Vì lợi ích đoàn viên công đoàn” theo hướng thiết thực hiệu quả. Hướng dẫn, chỉ đạo các cấp công đoàn, nhất là CĐCS phối hợp với người sử dụng lao động tổ chức và thực hiện tốt thực hiện quy chế dân chủ cơ sở. Phối hợp với các ngành chức năng kiểm tra, giám sát việc thực hiện chế độ chính sách đối với NLĐ.

Quang cảnh Hội nghị Sơ kết

       Bên cạnh những kết quả đạt được, hội nghị còn tập trung thảo luận những khó khăn, hạn chế và bàn giải pháp thực hiện để hoàn thành và vượt các chỉ tiêu Tổng Liên đoàn giao trong năm 2019 với chủ đề  “Vì lợi ích đoàn viên công đoàn”. Trong đó tập trung thực hiện các giải pháp với 6 nhiệm vụ trọng tâm, như: Tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua thiết thực lập thành tích chào mừng 90 năm thành lập công đoàn Việt Nam; Huy động mọi nguồn lực chăm lo cho đời sống đoàn viên, CNVCLĐ nhân dịp tết Nguyên đán Canh Tý 2020…


                                       Mai Ngọc Tuấn-Ban Tuyên giáo

 

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa