Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 9

    Hôm nay: 1554

    Đã truy cập: 2311544

Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp tập huấn phần mềm quản lý đổi thẻ đoàn viên cho cán bộ công đoàn.

Thực hiện Đề án số 02/ĐA-LĐLĐ, ngày 20/12/2018 của LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa về việc “Đổi thẻ đoàn viên và quản lý đoàn viên công đoàn, giai đoạn 2018 - 2021”.

       Chiều 04/4, Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp đã khai giảng lớp tập huấn sử dụng phần mềm quản lý, đổi thẻ đoàn viên cho cán bộ chuyên trách Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp, cùng Chủ tịch Công đoàn các Doanh nghiệp FDI có đông công nhân lao động.

Đ/c Vũ Tuấn Minh- Chủ tịch CĐ KKTNS & các KCN tỉnh khai mạc buổi tập huấn

       Tham dự buổi tập huấn có đồng chí Lê Chung Văn - Trưởng ban Tổ chức LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa và các học viên tham gia tập huấn. Trong buổi tập huấn, các học viên được trang bị, hướng dẫn 11 tính năng cơ bản về sử dụng phần mềm quản lý đoàn viên và các nội dung có liên quan đến việc cập nhật thông tin và đổi lại thẻ mới. Nhằm giúp cán bộ nắm được cơ chế hoạt động và sử dụng được các tính năng cơ bản của phần mềm quản lý đoàn viên công đoàn; khai thác các chức năng cập nhật, tra cứu thông tin đoàn viên phục vụ cho công tác theo dõi, tổng hợp,... quản lý đoàn viên một cách chặt chẽ, đúng quy định.

Đ/c Lê Chung Văn- Trưởng ban Tổ chức LĐLĐ tỉnh phát biểu chỉ đạo

       Thông qua buổi tập huấn, các học viên đã được trau dồi thêm những kỹ năng về phần mềm quản lý đoàn viên một cách rõ ràng, cụ thể hơn; tạo điều kiện cho các CĐCS thường xuyên nắm bắt thông tin kịp thời về diễn biến đoàn viên tại đơn vị trên cơ sở đó sẽ có các chính sách ưu đãi, chăm lo cho đoàn viên công đoàn. Đây cũng là bước chuẩn bị hiệu quả, đảm bảo đúng tiến độ theo yêu cầu của Liên đoàn Lao động tỉnh Thanh Hóa./.

Thiên An 

 

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa