Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 9

    Hôm nay: 481

    Đã truy cập: 2331395

LĐLĐ huyện Thọ Xuân: Tổ chức hội nghị tuyên truyền phổ biến, giáo dục pháp luật cho công nhân lao động tại các doanh nghiệp năm 2019

Thực hiện Kế hoạch số 15/KH-LĐLĐ ngày 18/02/2019 của Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa về việc thực hiện Tiểu đề án 3: Tuyên truyền, phổ biến pháp luật lao động, pháp luật công đoàn và các quy định của pháp luật liên quan cho người lao động tại các doanh nghiệp dân doanh và doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài năm 2019 và Kế hoạch số 03/KH-LĐLĐ ngày 25/3/2019 của Hội đồng phối hợp phổ biến giáo dục pháp luật của huyện.

Chiều ngày 25/5/2019, Ban Thường vụ LĐLĐ huyện đã phối hợp với UBND huyện, Phòng Lao động – Thương binh xã hội, Phòng Tư pháp huyện tổ chức hội nghị tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật cho công nhân lao động tại công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Cẩm Hoàng.

Đồng chí Nguyễn Xuân Tuấn – Trưởng Ban Chính sách Pháp luật LĐLĐ tỉnh tuyên truyền, phổ biến pháp luật lao động. 

Tham dự hội nghị, về phía LĐLĐ tỉnh có đồng chí Nguyễn Xuân Tuấn - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Chính sách Pháp luật LĐLĐ tỉnh cùng các đồng chí trong các Ban phụ trách LĐLĐ tỉnh; về phía huyện, có các đồng chí là đại diện lãnh đạo Ban Dân vận Huyện ủy, LĐLĐ huyện, Công an huyện, Phòng Lao động - Thương binh xã hội huyện, Phòng Tư pháp, Bảo hiểm xã hội, Công an huyện; cùng với đại diện lãnh đạo Thường trực Đảng ủy, UBND xã Xuân Lai, Ban giám đốc công ty và hơn 300 công nhân lao động công ty Cẩm Hoàng.

Tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Xuân Tuấn - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Chính sách Pháp luật LĐLĐ tỉnh đã tuyên truyền, phổ biến các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước liên quan đến người lao động. Hội nghị cũng được nghe một số điểm mới trong Dự thảo Bộ Luật Lao động sửa đổi năm 2019; các công nhân lao động được giải đáp một số kiến nghị, câu hỏi liên quan đến chế chính sách, quy định của công ty cũng như cá nhân người lao động. Kết thúc hội nghị, Ban Giám đốc công ty đã hiểu rõ hơn những khó khăn của người lao động và người lao động có thể yên tâm công tác, phát triển năng lực bản thân và cống hiến hết mình cho công ty.

                                             Bài và ảnh: Doãn Hoàng Giang – LĐLĐ Thọ Xuân

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa