Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 43

    Hôm nay: 2102

    Đã truy cập: 2260898

Công đoàn Ngành Công Thương Thanh Hóa tổ chức Bàn giao “ Nhà mái ấm Công đoàn” nhân dịp Tháng công nhân năm 2019

Trong khuôn khổ tổ chức các hoạt động hưởng ứng Tháng công nhân năm 2019, thực hiện Quyết định số: 01/QĐ/LĐLĐ ngày 03/01/2019 và Quyết định số: 95/QĐ-LĐLĐ ngày 05/4/2019 của Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh V/v hỗ trợ đoàn viên Công đoàn có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở.

Vừa qua, Ban Thường vụ Công đoàn Ngành Công Thương Thanh Hóa, đã tổ chức khánh thành “ Nhà mái ấm công đoàn” cho 03 đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở, với tổng số tiền 105 triệu đồng. Gồm: anh Nguyễn Mạnh Hà, anh Hoàng Văn Hùng: Đoàn viên công đoàn Công ty CP Giấy Bao bì Lam Sơn - Thanh Hóa và anh Trịnh Duy Trọng: Đoàn viên công đoàn Công ty CP Giấy Lam Sơn.

Ảnh: Đồng chí Phạm Ngọc Điệp, Ủy viên BCH . LĐLĐ tỉnh, Chủ tịch Công đoàn Ngành Công Thương Thanh Hóa, trao tiền hỗ trợ “ Quỹ mái ấm công đoàn”  

Cả 3 công nhân trên đều là lao động chính trong gia đình, thu nhập thấp, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn về nhà ở. Được sự quan tâm của lãnh đạo các doanh nghiệp, sự động viên khích lệ của tổ chức công đoàn cơ sở, sự quan tâm giúp đỡ của Ban Thường vụ Công đoàn Ngành và Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh; và sự nỗ lực cố gắng của chính bản thân các gia đình đoàn viên công đoàn. Đến nay các gia đình công nhân đã về ở sinh hoạt trong ngôi nhà khang trang, sạch đẹp. Nhận số tiền hỗ trợ từ quỹ “Mái ấm công đoàn”, trước sự chứng kiến của Lãnh đạo Công đoàn Ngành Công thương, lãnh đạo doanh nghiệp, BCH công đoàn cơ sở và người thân trong gia đình, đại diện các gia đình công nhân trên đều rất xúc động, cảm ơn sự quan tâm giúp đỡ và tạo điều kiện của lãnh đạo các lãnh đạo doanh nghiệp, Ban chấp hành công đoàn, Ban thường vụ công đoàn Ngành Công Thương và Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa. Mong muốn các cấp công đoàn tiếp tục duy trì và phát huy hơn nữa nguồn quỹ “Mái ấm Công đoàn”, để tiếp tục hỗ trợ được nhiều CNVCLĐ gặp khó khăn làm được nhà ở. Và hứa, sẽ tích cực hăng hái thi đua lao động sản xuất, chấp hành tốt các nội quy, quy định của doanh nghiệp; tích cực hưởng ứng tham gia các phong trào do Công đoàn phát động. 

Phạm Ngọc Điệp - Chủ tịch CĐ Ngành Công Thương Thanh Hoá

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa